Nhiều quốc gia tăng cường khung pháp lý về quyền bảo vệ dữ liệu cá nhân


Tại nhiều quốc gia, việc bảo vệ dữ liệu cá nhân đang trở thành một ưu tiên hàng đầu trong kỷ nguyên số. Các quốc gia và tổ chức quốc tế đã và đang nỗ lực xây dựng các khung pháp lý để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

04/07/2024 14:58 Xem >>>


“Em gái“ Phương Oanh nói gì khi tái xuất phim giờ vàng VTV?

Diễn viên Bích Ngọc chia sẻ không đặt mục tiêu vai Trang “Sao Kim bắn tim Sao Hỏa“ phải nổi hơn Diệp “Hương vị tình thân“ bởi trong phim, nhiệm vụ của mỗi nhân vật khác nhau.

Xem >>>


TP.HCM đơn phương chấm dứt hợp đồng BOT dự án 1.500 tỉ đồng

Sau nhiều lần dùng dằng, TP.HCM đã chính thức quyết định định thanh lý hợp đồng tại dự án thi công kiểu 'rùa bò' do nhà đầu tư năng lực yếu kém.

Xem >>>


Bắt tạm giam đối tượng ném chất bẩn vào nhà ‘con nợ’

Phạm Mạnh Hùng cho vay nặng lãi, gây áp lực đòi tiền bằng cách ném chất bẩn vào nhà con nợ.

Xem >>>


Lửa bao trùm nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông, hơn trăm cảnh sát chữa cháy trong đêm

Đến rạng sáng 4.7.2024, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được vụ cháy nhà xưởng nằm trong Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (thành phố Tân Uyên, Bình Dương).

Xem >>>


Chủ tịch nước Tô Lâm dự Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương

(PLO)- Vì điều kiện không thể dự trực tiếp, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi nội dung phát biểu chỉ đạo, gợi mở một số ý kiến quan trọng để Hội nghị tham khảo, thảo luận.

Xem >>>


FIVB Challenger Cup 2024: Kỳ vọng gì ở tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam?

Ngày 2-7, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã lên đường sang Philippines để tham dự Giải bóng chuyền nữ quốc tế FIVB Challenger Cup 2024.

Xem >>>


Điểm sáng từ Câu lạc bộ “Phụ nữ với pháp luật” ở bản Phá Lõm

Thời gian qua, Câu lạc bộ (CLB) “Phụ nữ với pháp luật” ở bản Phá Lõm, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An đã trở thành điểm sáng trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật. Các thành viên CLB đã làm tốt việc hòa giải, giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong nhân dân trên địa bàn bằng những việc làm thiết thực.

Xem >>>


Nền tảng xã hội Threads cán mốc 175 triệu lượt người dùng sau một năm ra đời

Con số 175 triệu lượt người dùng hằng tháng là kết quả mà nền tảng xã hội Threads, thuộc Meta, đạt được sau 1 năm ra đời cùng với tham vọng sẽ trở thành nền tảng thay thế X (trước đây là Twitter).

Xem >>>


Có phải vẩy tay chữa được nhiều bệnh?

Vẩy tay phải phối kết hợp với chân như đứng trang công hoặc mở gót mới có hiệu quả sức khỏe và trị liệu, chứ không phải là vì số lượng.

Xem >>>