Gây thiệt hại hơn 12 tỷ đồng, cựu giám đốc bệnh viện bị phạt 3 năm tù treo


Bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 12 tỷ đồng, cựu giám đốc bệnh viện ở Vĩnh Long bị tòa tuyên phạt 3 năm tù nhưng được cho hưởng án treo.

04/07/2024 15:33 Xem >>>


Copa America 2024: CONMEBOL thừa nhận trọng tài ‘cướp’ bàn thắng của đội tuyển Brazil

Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) ra thông báo xác nhận trọng tài và VAR đã sai, khi làm ngơ tình huống đội tuyển Brazil xứng đáng được hưởng phạt đền ở phút 43 trận gặp Colombia (hòa 1-1), ngày 3.7.

Xem >>>


Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp Đoàn đại biểu Hội Phụ nữ Lào và Campuchia

Sáng 4/7, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã tiếp Đoàn đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ và nữ doanh nhân Lào, Campuchia nhân dịp Đoàn tham dự Diễn đàn kết nối và giao lưu nữ doanh nhân ba nước với chủ đề "Nữ doanh nhân và Kinh tế xanh" tại Thủ đô Hà Nội.

Xem >>>


Chủ nhà Đăk Lăk thắng trận ra quân giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2024

Chiều 3/7 trên sân vận động tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra lễ khai mạc vòng chung kết giải bóng đá thiếu niên U13 toàn quốc 2024. Đội chủ nhà Đăk Lăk ra quân thuận lợi với chiến thắng 2-1 trước Khánh Hoà.

Xem >>>


Heineken tạm dừng nhà máy tại Quảng Nam, mỗi năm tỉnh mất nguồn thu 500 tỉ

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cho rằng Heineken tạm dừng nhà máy tại tỉnh này, dự tính mỗi năm tỉnh mất đi nguồn thu khoảng 500 tỉ đồng.

Xem >>>


Công an giúp công dân đi lang thang nhiều tháng về đoàn tụ với gia đình

Phát hiện một người đàn ông đi lang thang trên địa bàn, Công an xã Đức Bồng (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) mời về trụ sở làm việc thì được biết người này rời khỏi nhà và mất liên lạc với gia đình đã khá lâu.

Xem >>>


Samsung sẽ giúp nâng tầm camera iPhone 16

Dòng iPhone 15 không mang lại những cải tiến lớn cho phần cứng camera ngoài khả năng zoom quang 5x trên iPhone 15 Pro Max. Nhưng mọi thứ có thể thay đổi với iPhone 16.

Xem >>>


Liên hợp quốc công bố báo cáo về hành vi ngược đãi 'không thể chấp nhận được'

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, ngày 3/7, Liên hợp quốc (LHQ) đã công bố báo cáo về những hành vi ngược đãi “không thể chấp nhận được” đối với người Palestine bị giam giữ, thậm chí là tra tấn, đặc biệt sau khi xảy ra cuộc xung đột giữa Israel và Phong trào Hồi giáo vũ trang Hamas ở Dải Gaza hồi tháng 10/2023.

Xem >>>


Quy hoạch Đồng Nai: Sân bay Long Thành, sông Đồng Nai là điểm nhấn

Trong quy hoạch Đồng Nai thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050, sân bay Long Thành và sông Đồng Nai được chọn làm điểm nhấn cho phát triển đột phá.

Xem >>>


Bộ Tư pháp đề xuất không cần nộp giấy xác nhận độc thân khi kết hôn

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ quy định nộp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khi làm thủ tục đăng ký kết hôn, khi đăng ký khai sinh cũng không cần xuất trình giấy chứng nhận kết hôn.

Xem >>>