Thí sinh thử đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học trên Hệ thống từ 6-10/7


Theo kế hoạch tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2024, từ ngày 6/7 đến 10/7, Hệ thống xét tuyển chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ mở để thí sinh thực hành đăng ký xét tuyển.

04/07/2024 03:46 Xem >>>


Phạt 2 người đăng tin bịa đặt về tảng đá 'hình ông Thích Minh Tuệ'

Đăng tin bịa đặt về tảng đá ở TX.Tịnh Biên, tỉnh An Giang có hình ông Thích Minh Tuệ, chủ 2 kênh YouTube vừa bị Công an tỉnh An Giang xử phạt.

Xem >>>


Đề nghị Hoa Kỳ đánh giá khách quan về tình hình tôn giáo, tín ngưỡng của Việt Nam

Việt Nam đề nghị phía Hoa Kỳ cần có những đánh giá khách quan dựa trên các nguồn thông tin chính xác và toàn diện về tình hình thực tế tại Việt Nam và sớm đưa Việt Nam ra khỏi danh sách các nước theo dõi đặc biệt về tự do tôn giáo.

Xem >>>


Bánh hoa hồng - món ngon xứ Huế được thực khách nước ngoài yêu thích

Cuốn diếp, bánh bèo chén tôm cháy, bánh hoa hồng hấp, chè long nhãn hạt sen... là những món ngon xứ Huế được thực khách nước ngoài yêu thích khi tham dự các khóa học làm món Việt. Đặc biệt với món bánh hoa hồng hấp nhân mặn - món ăn tinh túy của Huế xưa đã gây thương nhớ và được cả thực khách Việt lẫn khách nước ngoài thích thú.

Xem >>>


10 lợi ích sức khỏe của việc uống nước chanh khi thời tiết nắng nóng

Uống nước chanh có thể giúp tăng cường vitamin c, cải thiện tiêu hóa, quản lý cân nặng, phòng ngừa sỏi thận...

Xem >>>


Xử lý công trình sai phép của Mường Thanh: Không thể để ‘câu giờ’

Vì sao việc xử lý các hạng mục sai phép ở dự án tổ hợp khách sạn Mường Thanh và căn hộ cao cấp Sơn Trà (Đà Nẵng) kéo dài dai dẳng nhiều năm qua?.

Xem >>>


Môi trường sống lý tưởng để trẻ phát triển toàn diện năng - trí - dũng

Nổi bật với tiện ích xanh đa dạng, cộng đồng văn minh và hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế, The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) có sức hút mạnh mẽ với những gia đình muốn tìm kiếm một môi trường phát triển toàn diện cho con trẻ.

Xem >>>


Ngân hàng Sacombank thua kiện, buộc phải trả khách hơn 46 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín bị tòa tuyên buộc phải trả và bồi thường thiệt hại đối với số tiền bị “bốc hơi” khi khách gửi tại ngân hàng.

Xem >>>


Vụ cá suối chết ở Nghệ An: Xác định mỏ phát sinh nước thải

Lần theo đầu nguồn suối có hiện tượng cá suối chết bất thường ở huyện Quỳ Hợp, Nghệ An, lực lượng chức năng phát hiện được nguồn gốc phát sinh nước thải.

Xem >>>


Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Xiaomi Mix Fold 4

Thiết kế Xiaomi Mix Fold 4 lộ diện: Mỏng hơn, mạnh mẽ hơn và camera cải tiến.

Xem >>>