Xem >>>


Belarus gia nhập Tổ chức Hợp tác Thượng Hải của Nga và Trung Quốc

Ngày 4-7, Belarus đã chính thức gia nhập Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO). Đây được xem là liên minh đối trọng phương Tây của Nga và Trung Quốc.

Xem >>>


Tiền Giang, Long An, Đắk Lắk và nhiều tỉnh lo bị ngắt dữ liệu đất đai, hàng vạn hồ sơ ùn tắc

Đồng loạt các tỉnh Tiền Giang, Long An, Đắc Lắc và và nhiều địa phương đã phản hồi, đề nghị với Tập đoàn Viettel để tránh bị ngắt, gián đoạn dữ liệu đất đai.

Xem >>>


Bắt tạm giam 'nghịch tử' sát hại bố ở Hà Nội

Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng với Trần Khánh Hà, nghi phạm đã chém bố đẻ tử vong trước đó.

Xem >>>


Sự thật cảnh Lương Thu Trang tát bạn diễn hơn 10 tuổi

Đóng cặp với đàn anh hơn 10 tuổi trong “Trạm cứu hộ trái tim“, Lương Thu Trang diễn lấn át. Cô thoại trôi chảy trong khi Trí Đức phải diễn lại nhiều lần.

Xem >>>


Mắc mưa có làm bạn bệnh?

Vào mùa mưa sẽ có những cơn mưa bất chợt, kéo dài, nhiều người thắc mắc liệu có an toàn khi tham gia các hoạt động hoặc tập thể dục dưới mưa.

Xem >>>


Đồng Nai sẽ có thêm thành phố Long Thành và Nhơn Trạch

Theo quy hoạch tỉnh Đồng Nai thời kỳ 2021-2030, đến năm 2030 tỉnh Đồng Nai sẽ có 4 thành phố, đến năm 2050, tỉnh này sẽ là thành phố trực thuộc Trung ương.

Xem >>>


Việt Nam bảo đảm tiếp cận công bằng với công nghệ số

Theo phóng viên TTXVN tại Thụy Sĩ, trong khuôn khổ Khóa họp 56 của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc (LHQ) tại Geneva, Phó Trưởng Phái đoàn Thường trực của Việt Nam tại LHQ Cung Đức Hân đã phát biểu tại Phiên đối thoại với Cao ủy Nhân quyền LHQ về công nghệ mới nổi và với Báo cáo viên đặc biệt của LHQ về đói nghèo cùng cực và quyền con người.

Xem >>>


TIN DỰ BÁO MƯA LỚN Ở KHU VỰC VIỆT BẮC VÀ TÂY BẮC BẮC BỘ; CẢNH BÁO MƯA DÔNG, MƯA LỚN CỤC BỘ, LỐC, SÉT, MƯA ĐÁ, GIÓ GIẬT MẠNH Ở THANH HÓA, ĐÔNG BẮC VÀ ĐỒNG BẰNG BẮC BỘ, KHÁNH HÒA ĐẾN BÌNH THUẬN, TÂY NGUYÊN VÀ NAM BỘ(04/07/2024 03:30:00)

Xem >>>


Vòng bán kết Cúp quốc gia Casper 2023/24: Rafaelson đưa Nam Định tới cú đúp vô địch?

Rafaelson đã ghi 5 bàn thắng vào lưới Thanh Hóa ở trận lượt về V-League 2023/24 và có tổng cộng 6 pha lập công khi gặp CLB xứ Thanh năm nay. Cái duyên của cầu thủ 2 năm liền sở hữu danh hiệu Vua phá lưới V-League có thể còn đưa Nam Định bay cao ở đấu trường Cúp QG.

Xem >>>