Đã có 16,6 triệu tài khoản làm xác thực sinh trắc học


Theo Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Phạm Tiến Dũng, sau 3 ngày thực hiện sinh trắc học, tính đến 17 giờ chiều 3/7 đã có 16,6 triệu tài khoản khách hàng đã được các ngân hàng đối chiếu với dữ liệu sinh trắc học Bộ công an.

04/07/2024 11:19 Xem >>>


7 đối tượng lừa bán thóc giống giả chiếm đoạt gần 8 tỷ đồng

Ngày 4/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố 7 đối tượng về hành vi lừa bán giống lúa không có thật mang nhãn mác VST-899, chiếm đoạt 7,8 tỷ đồng.

Xem >>>


Rèn luyện bản lĩnh đứng trước đám đông

Cuối cùng, chị Phương quyết định bằng mọi cách phải thay đổi. Bởi nếu cứ mãi rụt rè, không thể hiện chính kiến của mình trước mọi người thì cả đời này, chị chẳng khác nào cái bóng bên cạnh đồng nghiệp và chịu nhiều ẩn ức trong lòng.

Xem >>>


Gây thất thoát 45 tỉ đồng, cựu lãnh đạo Tổng công ty Địa ốc Sài Gòn hầu tòa

Sáng 4-7, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử ông Nguyễn Tín Trung (nguyên Chủ tịch HĐTV Resco) và 7 đồng phạm, liên quan đến sai phạm trong việc chuyển nhượng sai các khu đất công sản tại TP.HCM, gây thiệt hại 45 tỉ đồng.

Xem >>>


Người nhà chánh án bao chiếm đất công, rừng phòng hộ còn đòi bồi thường

Mặc dù đã trả lại đất công, rừng phòng hộ bao chiếm của nhà nước trước đó nhưng khi UBND H.Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) lấy đất làm đường thì bà Cúc khiếu nại yêu cầu bồi thường đất mình đã bao chiếm.

Xem >>>


Dùng 'ảnh nóng' ép nạn nhân quan hệ tình dục

Trong quá trình quen nhau, Huỳnh Tấn Phúc đã dùng điện thoại chụp lại "ảnh nóng" với bạn gái, sau đó dùng hình ảnh này gây áp lực buộc bạn gái tiếp tục đi nhà nghỉ.

Xem >>>


Trực tiếp Thanh Hóa vs Thép Xanh Nam Định (18h00 ngày 4/7): Chờ duyên Rafaelson

Nhắc đến Thanh Hóa, chắc chắn Nam Định sẽ cảm thấy rất thích thú. Đây là đội bóng mà họ đã nã vào lưới đến 5 bàn trong cuộc gặp nhau gần nhất tại vòng 21 Night Wolf V-League 2023/24. Hôm nay khó xuất hiện kịch bản này nhưng một thắng lợi vẫn nằm trong tầm tay của Nam Định.

Xem >>>


Giải Pickleball Thanh Niên 2024 - Cúp VINFAST: Sân chơi chất lượng, giải thưởng hấp dẫn

Giải Pickleball Thanh Niên 2024 - Cúp VINFAST do Báo Thanh Niên tổ chức hướng đến mở ra sân chơi pickleball chất lượng, có cơ cấu giải thưởng và quà tặng lên đến 500 triệu đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật).

Xem >>>


Ford Ranger có thêm phiên bản Black Edition

Ford Ranger bản Black Edition có nhiều chi tiết được sơn đen, phù hợp cho khách hàng trẻ.

Xem >>>


Liên hợp quốc công bố báo cáo về hành vi ngược đãi 'không thể chấp nhận được'

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, ngày 3/7, Liên hợp quốc (LHQ) đã công bố báo cáo về những hành vi ngược đãi “không thể chấp nhận được” đối với người Palestine bị giam giữ, thậm chí là tra tấn, đặc biệt sau khi xảy ra cuộc xung đột giữa Israel và Phong trào Hồi giáo vũ trang Hamas ở Dải Gaza hồi tháng 10/2023.

Xem >>>