Vũng Tàu: 2 công nhân tử vong dưới hầm xà lan


(PLO)- 2 công nhân tử vong trong khi làm việc dưới hầm một xà lan đang neo đậu tại cảng ở phường 11, TP Vũng Tàu để sửa chữa.

04/07/2024 19:28 Xem >>>


Nine Naphat bật khóc tại họp báo, xác nhận chia tay Baifern Pimchanok

Theo Sanook hôm 4.7, Nine Naphat tổ chức họp báo, ngậm ngùi xác nhận đã chia tay Baifern Pimchanok sau hơn 1 năm hẹn hò. Trước đó, cặp sao đình đám xứ chùa vàng đã vướng tin đồn đổ vỡ.

Xem >>>


Hai người tử vong dưới hầm tàu hàng nghi do ngạt khí

Sáng 4/7, một vụ nghi là do ngạt khí dưới hầm một tàu hàng đang neo đậu trên sông Dinh (Phường 11, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã làm 2 người tử vong.

Xem >>>


Cụ bà tử vong sau khi bị chó cắn

Trong lúc chăm sóc con chó nuôi nhốt, bà S. bị con chó cắn vào tay. Chủ quan không đi tiêm phòng dại, bà S. đã mắc bệnh dại dẫn đến tử vong.

Xem >>>


7.500 cây trúc bên hồ Trúc Bạch phát triển ra sao sau hơn nửa năm được trồng?

Vườn trúc xanh ven hồ Trúc Bạch được trồng từ tháng 11/2023 có diện tích 1.000m2. Sau nhiều tháng được chăm sóc, cắt tỉa, đến nay đã phát triển xanh tốt, tạo điểm nhấn hấp dẫn đối với người dân và du khách.

Xem >>>


Hai thợ điện tử vong nghi ngạt khí trong hầm tàu

Hai thợ điện của tàu TC 26 thuộc Công ty CP Trục vớt Nạo vét Tân Cảng khi đi xuống hầm của tàu để tiến hành kiểm tra thì bị tử vong, nghi do thiếu oxy.

Xem >>>


Nên nhai thức ăn bao nhiêu lần trước khi nuốt để tốt cho tiêu hóa?

Nhai chậm và kỹ giúp quá trình tiêu hóa tốt hơn, đồng thời có thể kiếm soát được cân nặng. Vậy nên nhai thức ăn bao nhiêu lần trước khi nuốt?

Xem >>>


Gia Lai: Người đàn ông tử vong sau khi bị chó lạ cắn

Ông D bị một con chó cắn vào tay phải. Do thiếu hiểu biết nên không tiêm phòng vắc xin, huyết thanh kháng dại, hai tháng sau ông D tử vong.

Xem >>>


Mô hình AI tìm ra dấu hiệu ung thư cực nhanh

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Gothenburg đã phát triển một mô hình AI giúp tăng khả năng phát hiện ung thư thông qua phân tích đường. Mô hình AI này nhanh hơn và tốt hơn trong việc phát hiện những bất thường so với phương pháp bán thủ công hiện tại.

Xem >>>


Tổng Bí thư: Bàn công tác nhân sự Đại hội XIV tại Hội nghị T.Ư 10

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, Hội nghị T.Ư 10 khóa XIII sẽ bàn phương hướng công tác nhân sự Đại hội XIV. Do đó, yêu cầu lực lượng công an làm tốt công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, khắc phục triệt để tình trạng lộ, mất bí mật nhà nước, "trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường".

Xem >>>