Giám đốc công ty cà phê bị bắt vì sản xuất cà phê giả


(PLO)- Giám đốc một công ty cà phê vừa bị Công an tỉnh Đắk Nông bắt tạm giam vì sản xuất cà phê giả.

04/07/2024 11:35 Xem >>>


Kỳ thi vào lớp 10 THPT đáng nhớ của học sinh Trường THCS Hoàng Mai

Trường THCS Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) đã khép lại kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025 với những điểm nhấn đáng chú ý.

Xem >>>


Cãi nhau với bạn gái ở phòng trọ rồi gây ra thảm án

(PLO)- Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng em K đã tử vong, hai người còn lại đang được điều trị tại bệnh viện.

Xem >>>


Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương”

Chiều ngày 3-7-2024 tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, Ban Tổ chức trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện tổ chức họp cùng với các ban ngành, đoàn thể có liên quan để triển khai các nội dung nhằm đảm bảo công tác tổ chức trận giao hữu “Lan tỏa yêu thương” được diễn ra thành công.

Xem >>>


Heineken tạm dừng nhà máy tại Quảng Nam, mỗi năm tỉnh mất nguồn thu 500 tỉ

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cho rằng Heineken tạm dừng nhà máy tại tỉnh này, dự tính mỗi năm tỉnh mất đi nguồn thu khoảng 500 tỉ đồng.

Xem >>>


Samsung sẽ giúp nâng tầm camera iPhone 16

Dòng iPhone 15 không mang lại những cải tiến lớn cho phần cứng camera ngoài khả năng zoom quang 5x trên iPhone 15 Pro Max. Nhưng mọi thứ có thể thay đổi với iPhone 16.

Xem >>>


Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ muốn giúp chấm dứt xung đột ở Ukraine, Nga nói không thể

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan nói với Tổng thống Vladimir Putin rằng Ankara có thể giúp chấm dứt cuộc xung đột Nga - Ukraine, nhưng người phát ngôn Điện Kremlin cho rằng ông Erdogan không thể đóng vai trò trung gian trong cuộc xung đột này.

Xem >>>


Đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên LOTTE Mart

LOTTE Mart đang triển khai chương trình Lễ hội thành viên, mang đến cho khách hàng thành viên của hệ thống siêu thị này trên toàn quốc những đặc quyền mua sắm hấp dẫn.

Xem >>>


4 trận tứ kết Euro 2024: Tranh tài đỉnh cao, xem trực tiếp trên VTVcab

Trong các ngày từ 5 – 7/7/2024, giới mộ điệu bóng đá sẽ hướng mắt về vòng tứ kết Euro 2024, với những trận cầu đỉnh cao giữa các đội bóng hàng đầu thế giới.

Xem >>>


Hàn Quốc đặt mục tiêu thu hút 150.000 chuyên gia nước ngoài vào năm 2035

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, ngày 3/7, Chính phủ Hàn Quốc cho biết đã đặt mục tiêu thu hút 150.000 lao động chuyên môn từ nước ngoài vào năm 2025, tăng gấp đôi so với con số 72.000 của năm 2023, để nâng cao năng suất trong bối cảnh dân số trong độ tuổi lao động ở nước này đang suy giảm.

Xem >>>