Tỷ giá USD hôm nay 4/7: Giá USD chợ đen giảm mạnh


USD tiếp tục giảm sau một loạt dữ liệu kinh tế Mỹ yếu, nhường sự chú ý cho yen Nhật do hôm nay là kỳ nghỉ lễ. Giá mua bán USD ngân hàng giảm không quá 7 đồng còn USD tự do giảm sâu tới 200 đồng sáng nay.

04/07/2024 07:25 Xem >>>


Kiểm tra điểm nóng ô nhiễm ở Phong Khê, tắt điện thoại để không ai can thiệp

Thượng tá Nguyễn Văn Bình - Trưởng Công an TP Bắc Ninh cho biết đã kiến nghị với lãnh đạo tỉnh, trong quá trình kiểm tra các cơ sở ô nhiễm, đề nghị thành viên của đoàn tắt điện thoại để không ai can thiệp được vào tổ công tác.

Xem >>>


Phổ biến nội dung cuốn sách về xây dựng, phát triển văn hóa của Tổng Bí thư tới toàn quân

Sáng 4/7, tại Hà Nội, Thường vụ Quân ủy Trung ương tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn quân phổ biến, học tập một số nội dung cuốn sách "Xây dựng và phát triển nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Xem >>>


Sinner và Alcaraz đi tiếp, Casper Ruud loại sốc ở vòng 2 Wimbledon 2024

Rạng sáng 4-7, Wimbledon kết thúc với các kết quả vô cùng bất ngờ: Casper Ruud bị loại, còn Sinner và Alcaraz giành chiến thắng ấn tượng ở vòng 2.

Xem >>>


Chồng 'sôi máu' vì về quê nội không có điều hòa, vợ đưa con ra nhà nghỉ ngủ

Không chịu được cảnh nóng bức, không có điều hòa, giường chiếu hôi hám ở nhà mẹ chồng, tôi quyết đưa con ra nhà nghỉ ngủ, kệ chồng ở lại một mình.

Xem >>>


Pháo binh Nga bắn cháy xe tăng Abrams của Ukraine ở Avdiivka

Bộ Quốc phòng Nga cho biết một xe tăng Abrams được Mỹ cung cấp cho Ukraine đã bị phá hủy bởi đạn dẫn đường chính xác cao Krasnopol.

Xem >>>


Tư vấn pháp luật lồng ghép với phiên tòa giả định tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Hội nghị tư vấn pháp luật lồng ghép với phiên tòa giả định về phòng chống bạo lực, xâm hại phụ nữ trẻ em được Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Chi hội Luật sư Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM và Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức.

Xem >>>


Hàng nghìn người ngồi bệt xem chiếu phim ngoài trời

Tối 3/7, hàng nghìn người dân tụ tập tại Công viên hành chính quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) để cùng nhau thưởng thức, xem phim ngoài trời trong khuôn khổ Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng năm 2024.

Xem >>>


TIN CẢNH BÁO LŨ QUÉT, SẠT LỞ ĐẤT, SỤT LÚN ĐẤT DO MƯA LŨ HOẶC DÒNG CHẢY TRÊN CÁC TỈNH THUỘC KHU VỰC BẮC BỘ, THANH HÓA VÀ NGHỆ AN (04/07/2024 02:35:23)

Xem >>>


Mãn nhãn với 4 bàn thắng để Hà Nội FC hạ Thể Công Viettel, tiến vào chung kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24

Tuyệt phẩm của Hữu Thắng là không đủ để cứu Thể Công Viettel khỏi thất bại, bởi  Văn Quyết, Hai Long và cú đúp của Tagueu đã giúp Hà Nội FC giành chiến thắng 4-1 đầy ấn tượng, qua đó giành vé chơi trận chung kết Cúp Quốc gia Cas 2023/24 với Nam Định vào ngày 7/7 tới.  

Xem >>>