Samsung ước tính lợi nhuận tăng 15 lần, Apple đã bắt đầu phát triển iOS 19


Samsung ghi nhận lợi nhuận tăng vọt nhờ bùng nổ AI. Trong khi đó, Apple đã bắt đầu phát triển các bản cập nhật hệ điều hành iOS 19, dù iOS 18 vẫn chưa được phát hành.

05/07/2024 17:48 Xem >>>


Đội hình hướng dẫn viên trải nghiệm Liên Chiểu

Hưởng ứng Chiến dịch 'Mùa Hè Xanh năm 2024', đội hình Hướng dẫn viên trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) đã có cơ hội trải nghiệm các địa điểm nổi tiếng tại quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Xem >>>


Bộ Nội vụ thông tin mới về sáp nhập huyện, xã trên cả nước đến 2025

Dự thảo báo cáo mới nhất của Bộ Nội vụ cho biết tính đến ngày 30-6 đã nhận được 28/53 hồ sơ đề nghị sáp nhập đơn vị cấp huyện, xã của các tỉnh, thành phố.

Xem >>>


Dừng công nghệ di động 2G từ ngày 16/9

Theo lộ trình dừng vận hành hệ thống di động 2G Bộ Thông tin và Truyền thông công bố, từ ngày 16/9, tất cả các nhà mạng viễn thông Việt Nam sẽ dừng cung cấp dịch vụ cho những thiết bị dùng công nghệ di động 2G trên phạm vi đất liền.

Xem >>>


Nửa năm trôi qua bạn đã làm được gì, tiết kiệm được bao nhiêu?

Những ngày đầu tháng 7, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều dòng trạng thái với nội dung nửa năm trôi qua đã làm được gì, tiết kiệm được bao nhiêu. Hết nửa năm, có người dần thực hiện được những mục tiêu và dự định mà mình đã đặt ra, cũng có những câu chuyện dở khóc dở cười cho rằng nửa năm nay "xé nháp" vì chưa dư được đồng nào…

Xem >>>


Lịch thi đấu EURO 2024 ngày 5/7 và rạng sáng 6/7

Tối 5/7 và rạng sáng 6/7/2024 sẽ diễn ra cặp đấu thuộc vòng tứ kết giữa đội tuyển Tây Ban Nha - Đức, Bồ Đào Nha - Pháp.

Xem >>>


Triệt phá ổ nhóm mua, bán người dưới 16 tuổi

Ngày 5/7, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đoan Hùng đã khởi tố vụ án và ra lệnh bắt bị can để tạm giam 6 đối tượng về hành vi “Mua, bán người dưới 16 tuổi”.

Xem >>>


Hút mỡ an toàn: Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa

Hút mỡ không phải là phương pháp làm đẹp đơn thuần, cần phải thực hiện tuân theo nguyên tắc điều trị y khoa. Với mong muốn sở hữu vóc dáng thon gọn, nhiều khách hàng đã tìm đến phương pháp hút mỡ. Tuy nhiên, những lo ngại về an toàn khi thực hiện thủ thuật này vẫn luôn hiện hữu.

Xem >>>


Ông Tập Cận Bình: SCO cần chống lại sự can thiệp từ bên ngoài

(PLO)- Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình kêu gọi các thành viên Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) cùng chung tay “chống lại sự can thiệp từ bên ngoài” và đảm bảo an ninh trước mối đe doạ từ tư duy Chiến tranh Lạnh.

Xem >>>


5 điều nhất định phải làm hàng ngày để da đẹp trong mùa nắng

Đa số chị em quan niệm rằng, mùa nắng, ra ngoài đường chỉ cần khẩu trang, kính mát, mũ rộng vành là đủ đối phó với tia UVA và UVB. Thực tế, sau mỗi mùa hè, nhiều người phải tìm đến bác sĩ da liễu để được tư vấn cách khắc phục da khô, ráp, dày sừng, xạm và nhăn da… giới chuyên môn gọi chung là lão hoá da.

Xem >>>