6 tháng năm 2024: Khách du lịch đến Quảng Ninh ước đạt hơn 10,4 triệu lượt


6 tháng năm 2024, ngành dịch vụ, du lịch Quảng Ninh tiếp tục tăng trưởng mạnh. Tổng khách du lịch đến Quảng Ninh ước đạt hơn 10,4 triệu lượt, trong đó khách quốc tế ước đạt gần 2 triệu lượt. Tổng doanh thu du lịch ước đạt 22.285 tỷ đồng.

05/07/2024 05:19 Xem >>>


Ông Putin: Mỹ chịu trách nhiệm về chiến sự Nga-Ukraine

(PLO)- Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng chiến sự Nga-Ukraine là do các hành động của Mỹ gây ra, nhấn mạnh rằng ông vẫn ủng hộ một giải pháp hoà bình với Ukraine.

Xem >>>


Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM: Bài thi của 22 học sinh tốt nghiệp bị giám thị ký nhầm

Bài thi tốt nghiệp của 22 học sinh tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Du, TPHCM bị giám thị ký nhầm. Bài thi sẽ được đối sánh với kết quả chung của học sinh toàn thành phố khi chấm.

Xem >>>


Trung vệ tuyển Đức chê Tây Ban Nha mong manh

Antonio Rudiger, trung vệ của ĐT Đức, sẽ đối đầu với một số đối thủ quen mặt vào đêm nay. Với mức độ hiểu biết nhất định về các đồng đội ở Real Madrid nói riêng và các cầu thủ Tây Ban Nha nói chung, Rudiger thẳng thắn cho rằng La Roja là một tập thể… mong manh.

Xem >>>


Triệt phá điểm chứa mại dâm ở quán cà phê

Trần Văn Toàn đã thuê địa điểm và mở quán cafe thư giãn để hoạt động chứa mại dâm tại xã Bảo Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang); mỗi lần bán dâm từ 300 nghìn đến 600 nghìn đồng/lượt.

Xem >>>


Vì sao chúng ta bị táo bón?

Khi tuổi tác càng cao, có những thay đổi trong thói quen đi vệ sinh, dẫn đến táo bón và gây khó chịu, theo Washington Post.

Xem >>>


Sắp cưỡng chế thu hồi nợ Công ty Cổ phần cấp nước Chư Sê

Cục Thi hành án dân sự tỉnh Gia Lai đã có văn bản đề nghị UBND huyện Chư Sê (Gia Lai) phối hợp cung cấp thông tin để cưỡng chế, kê biên đối với Nhà máy nước Chư Sê đang cấp nước sinh hoạt cho khoảng 1.600 hộ dân trên địa bàn huyện Chư Sê.

Xem >>>


Xe hybrid chiếm gần một nửa tổng số xe nhập khẩu tại Hàn Quốc

Xe hybrid chiếm gần một nửa tổng số ô tô nhập khẩu tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay, số liệu của ngành vừa công bố cho thấy. Xe hybrid, thường được gọi là xe lai hay xe lai điện, là loại xe sử dụng hai nguồn động cơ: đốt trong và điện.

Xem >>>


Video bóng đá Argentina - Ecuador: Ăn miếng trả miếng, sao MU phá thế bế tắc (Copa America)

(Tứ kết Copa America 2024) Argentina vẫn có được kết quả mong muốn trước Ecuador trong hiệp một dù gặp nhiều khó khăn.

Xem >>>


Lịch thi đấu bóng đá vòng tứ kết Euro 2024 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá Euro 2024 hôm nay được cập nhật mới nhất, mang đến cho người hâm mộ những thông tin quan trọng về các trận đấu vòng chung kết Euro từ 15/6 tới 15/7/2024.

Xem >>>