Xung đột Hamas - Israel: Cơ hội đạt thỏa thuận trao trả con tin


Ngày 4/7, một nguồn tin trong nhóm đàm phán Israel cho biết "có cơ hội" đạt được một thỏa thuận với Phong trào Hồi giáo Hamas về việc thả con tin.

05/07/2024 11:50 Xem >>>


Thi lớp 10 Hà Nội: Trường có nhiều học sinh ‘siêu nhân’ đạt trung bình 9,4 điểm trở lên

Trong Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 của Hà Nội, Trường THCS Giảng Võ, quận Ba Đình có nhiều học sinh ‘siêu nhân’ khi đạt mức điểm từ 47 trở lên.

Xem >>>


Từ mai miền Bắc tăng nhiệt, Hà Nội nóng ẩm, nhiệt độ cao nhất lên đến bao nhiêu?

Trong cuối tuần này, nhiệt độ ở miền Bắc tăng dần. Tại Hà Nội, độ ẩm cũng tăng nên trời nóng ẩm, oi bức, nhiệt độ cao nhất trong ngày có thể lên đến mức nào?

Xem >>>


Đồng Nai: Bắt giam một phụ nữ nghi đầu độc cháu ruột bằng chất xyanua

Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ một phụ nữ bị nghi dùng xyanua để đầu độc cháu ruột. Trước đó, 5 người thân của nạn nhân này lần lượt chết bất thường.

Xem >>>


Thị trường châu Á chiều 5/7: Nhà đầu tư chờ số liệu việc làm từ Mỹ

Trong phiên 5/7 tại châu Á, giá vàng trên đà tăng tuần thứ hai liên tiếp, trong khi giá dầu tiến tới khép lại tuần tăng thứ tư liên tiếp.

Xem >>>


Chốt thời điểm tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình nhiệm kỳ 2024 - 2029

Hội nghị duyệt công tác tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029 thống nhất Đại hội sẽ diễn ra trong hai ngày 14 – 15/7 với sự tham dự của 250 đại biểu.

Xem >>>


Trang phục dự lễ của nữ sĩ quan trong Quân đội nhân dân Việt Nam được quy định như thế nào?

Hỏi: Trang phục dự lễ của nữ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, học viên là sĩ quan và học viên đào tạo sĩ quan trong Quân đội nhân dân Việt Nam được quy định như thế nào?

Xem >>>


Thiếu nữ 13 tuổi bị bán vào nhiều quán karaoke

(PLO)- Thiếu nữ 13 tuổi người Tuyên Quang vừa được công an giải cứu sau nhiều ngày bị tội phạm mua bán người đưa đi làm nhân viên quán karaoke ở nhiều nơi.

Xem >>>


HOSE quý 2/2024: Thị phần VPS giảm xuống dưới 20%, FPTS rời top 10

Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE) vừa công bố thông tin top 10 thị phần môi giới trong quý 2/2024, ghi nhận sự sụt giảm thị phần của đa số công ty chứng khoán. Các vị trí hầu như không đổi, riêng vị trí thứ 10 có sự thay đổi khi KIS thay thế FPTS.

Xem >>>


Tham vọng đột phá của Thổ Nhĩ Kỳ

Vừa qua, thông tin về việc Thổ Nhĩ Kỳ - một quốc gia thành viên của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) muốn gia nhập Nhóm các nền kinh tế mới nổi (BRICS) đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận quốc tế.

Xem >>>