Nhân thân cực xấu của 2 đối tượng trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Long Biên


Nguyễn Xuân Đạt và Vũ Thành Quang, 2 đối tượng trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở quận Long Biên, Hà Nội rạng sáng 3-7 vừa qua, có tới 4 tiền án về các tội danh liên quan đến ma túy và cố ý gây thương tích.

08/07/2024 00:30 Xem >>>


Kết quả Euro 2024 hôm nay 7/7/2024: Anh nghẹt thở vào bán kết

Xem >>>


Kết quả thi đấu tennis đơn nữ Wimbledon 2024 mới nhất

(Tin thể thao, tin tennis) Kết quả thi đấu tennis đơn nữ Wimbledon 2024 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh, chính xác, chi tiết nhất từ 1-14/7 tại London, Anh.

Xem >>>


Xuất hiện chiêu trò đòi tiền chuộc ransomware mới

Nhóm tội phạm ransomware Volcano Demon đang sử dụng chiêu trò gọi điện thoại đe dọa nạn nhân.

Xem >>>


Cầu thủ Anh bị cấm nói về chiến thuật đá phạt đền tại Euro 2024

Nỗi ám ảnh phạt đền của Anh lớn đến mức chiến thắng của họ trước Thụy Sĩ được tung hô tận mây xanh. Báo chí Anh tha hồ thảo luận về tài nghệ của Saka, bí quyết của Pickfort hay sự trầm tĩnh của Ivan Toney. Trong đà cao hứng đó, có nguồn tin nội bộ tuồn ra về chiến thuật và cách thức chuẩn bị đá phạt đền của HLV Southgate. Thế là FA phải ra tay, ban hành lệnh cấm.

Xem >>>


Tuyển Anh đặt lệnh cấm ‘lạ’, giấu bài tại Euro 2024

HLV Gareth Southgate của tuyển Anh ra lệnh cấm chưa từng có với các học trò nhằm “giấu bài” cho trận bán kết Euro 2024.

Xem >>>


Lỗ nghìn tỷ, 'ông lớn' xi măng Vicem lại bị Bộ Tài chính thanh tra

Bộ Tài chính thanh tra việc chấp hành pháp luật về tài chính, kế toán và thuế tại Tổng công ty Xi măng Việt Nam và 3 công ty con. Hiện nay doanh nghiệp này đang lỗ nghìn tỷ.

Xem >>>


Giá gạo Việt lên gần 1.000 USD/tấn

Giá gạo Việt ở nhiều thị trường tăng mạnh, thậm chí lên tới gần 1.000 USD/tấn. Xuất khẩu gạo vẫn tiếp tục giữ vững phong độ cả về lượng và giá trong nửa cuối năm nay.

Xem >>>


08/07: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Tổng hợp tin tức kinh tế - tài chính nổi bật cuối tuần vừa qua: Điện lực TP.HCM lên tiếng về sự cố điện khiến kết nối HOSE bị gián đoạn; Nền kinh tế Mỹ đã tạo thêm 206,000 việc làm trong tháng 6, tỷ lệ thất nghiệp tăng lên 4.1%; Hơn 200 người giúp ông Trịnh Văn Quyết phạm tội nhưng không phải hầu tòa; Trái chủ Trung Nam thống nhất chuyển nhượng tài sản bảo đảm của gói trái phiếu 2.1 ngàn tỷ;...

Xem >>>


Bolivia: Xét xử 24 nghi phạm tham gia đảo chính bất thành

Bộ trưởng Tư pháp Bolivia Cesar Adalid Siles Bazan ngày 7/7 cho biết nước này đang tiến hành xét xử 24 nghi phạm trong âm mưu đảo chính bất thành ngày 26/6. Mức án dành cho mỗi nghi phạm này có thể lên tới 25 năm tù.

Xem >>>