Video bóng đá Nurnberg - Juventus: Kết quả bất ngờ, tướng trẻ ghi dấu ấn


(GIao hữu) Juventus gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân tới Đức gặp Nurnberg.

27/07/2024 04:05 Xem >>>


Khắc ghi lời dạy của Tổng Bí thư: Chăm lo chu đáo cho học sinh

Khi đến thăm trường học, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn căn dặn, động viên thầy cô không ngừng nỗ lực, nếu không sẽ bị thụt lùi, đồng thời phải quan tâm chăm lo chu đáo cho học sinh.

Xem >>>


Vay tiêu dùng đã dễ hơn nhưng người vay cần chú ý điều gì?

Một trong những thay đổi quan trọng kể từ ngày 1/7/2024 là khách hàng vay tiêu dùng không cần phải trình phương án sử dụng vốn khả thi. Vậy khách hàng cần lưu ý gì khi có nhu cầu vay tiêu dùng?

Xem >>>


Trực tiếp bóng đá U23 Pháp - U23 Guinea: Thầy trò Henry sắp đoạt vé sớm (Olympic)

(U23 Pháp - U23 Guinea, 2h, 28/7, bảng A môn bóng đá nam Olympic) 1 chiến thắng nữa là thầy trò HLV Thierry Henry sẽ sớm vượt qua vòng bảng.

Xem >>>


Lại xảy ra sạt lở cát đỏ ở Phan Thiết, các phương tiện không thể di chuyển

Lượng cát đỏ cao gần 1m, kéo dài khoảng 20m trên đường Nguyễn Thông (TP. Phan Thiết, Bình Thuận) khiến các phương tiện lưu thông từ Phan Thiết ra Mũi Né không thể di chuyển.

Xem >>>


LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ HÔM NAY MỚI NHẤT: Nurnberg đấu Juventus, Liverpool gặp Betis

Những giải đấu, trận đấu bóng đá hấp dẫn sẽ có trong lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai được cập nhật mới nhất, chính xác nhất.

Xem >>>


Xe khách cháy lớn trên cao tốc, hành khách nháo nhào thoát khỏi hỏa hoạn

Xe khách Văn Minh chở theo nhiều người đang lưu thông trên cao tốc Mai Sơn- Cao Bồ bất ngờ bốc cháy. Tài xế và hành khách thoát khỏi hoả hoạn, bất lực nhìn ngọn lửa thiêu rụi phương tiện.

Xem >>>


6 tháng cuối năm: Thận trọng đầu tư vàng, bất động sản khởi sắc

Theo chuyên gia, đầu tư vàng nên cẩn trọng nhất vì không những chịu tác động bởi yếu tố thị trường mà còn bị tác động mạnh mẽ bởi yếu tố chính sách. Cùng với đó, bất động sản tại các đô thị và công nghiệp là hai khu vực phát triển tốt nhất từ đầu năm đến nay.

Xem >>>


Trục xuất 2 thanh niên nước ngoài vì vẽ bậy

Cơ quan công an vừa trục xuất 2 thanh niên người nước ngoài khỏi Việt Nam vì vẽ bậy lên cửa cuốn của nhà dân ở quận 1, TPHCM.

Xem >>>


Trực tiếp bóng đá Argentina vs Iraq, bảng B Olympic 2024

VietNamNet tường thuật trực tiếp bóng đá nam giữa Argentina vs Iraq, bảng B Olympic Paris 2024, lúc 20h ngày 27/7 trên sân Groupama.

Xem >>>