Vai diễn trên phim Việt giờ vàng gây ức chế, Huỳnh Hồng Loan nói gì?


Nhân vật Vân do Huỳnh Hồng Loan thủ vai trong phim 'Sao Kim bắn tim Sao Hỏa' bị nhận xét kém duyên, nhạt nhẽo. Nữ diễn viên vừa có những phản hồi liên quan đến những ý kiến trái chiều này.

27/07/2024 16:22 Xem >>>


Mãn nhãn trước những thác nước với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tại Trung Quốc

Trung Quốc không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ kính và hiện đại, mà còn hấp dẫn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tuyệt đẹp. Trong số đó, các thác nước nổi tiếng được đề cập không chỉ là những kỳ quan thiên nhiên mà còn là nơi giúp bạn cảm nhận được sự hòa quyện tuyệt vời với thiên nhiên.

Xem >>>


Olympic 2024 ngày 27-7: Hà Thị Linh giành vé đi tiếp

Hà Thị Linh đánh bại đối thủ người Tonga Feofaaki Epenisa ở vòng đầu tiên hạng cân 60kg môn boxing, qua đó giành vé đi tiếp.

Xem >>>


Công nhân vã mồ hôi trong hộp dầm để sửa chữa cầu Trà Khúc 2

Công nhân chui vào hộp dầm, làm việc trong thời tiết ngột ngạt, không gian chật hẹp. Ai cũng vã mồ hôi khi sửa chữa cầu Trà Khúc 2.

Xem >>>


Xác minh clip tài xế xe buýt bị nhóm người đi ô tô đánh gãy răng

Chiều 27-7, mạng xã hội lan truyền clip tài xế xe buýt xô xát với một nhóm người đi ô tô và bị đánh gãy răng. Sự việc xảy ra tại TP.HCM.

Xem >>>


Nghĩa tình tháng bảy: Nén nhang tưởng nhớ những người hy sinh vì đất nước

Trong tháng 7, tuổi trẻ tỉnh Bình Định tổ chức nhiều hoạt động tri ân các liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng với những hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

Xem >>>


Sở TN-MT TP.HCM: Bảng giá đất dự kiến chỉ bằng 70% giá thị trường

Dù bảng giá đất nhiều tuyến đường tăng hàng chục lần nhưng theo Sở TN-MT TP.HCM, nếu không nhân với hệ số điều chỉnh thì giá đất mới chỉ bằng 70% giá thị trường.

Xem >>>


Trực tiếp chuyển nhượng sáng 27/7: Arsenal đạt thỏa thuận với nhà vô địch EURO

Cập nhật thông tin đáng chú ý về thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 27/7.

Xem >>>


Nghĩa tình tháng bảy: Nhiều hoạt động tri ân các liệt sĩ ở Cà Mau

Tỉnh đoàn Cà Mau đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện lòng tri ân và đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Xem >>>


Bộ trưởng Lương Tam Quang làm việc với Tây Ninh về bảo vệ chính trị nội bộ

(PLO)- Bộ trưởng Công an Lương Tam Quang làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Tây Ninh về công tác bảo vệ chính trị nội bộ.

Xem >>>