Mãi không quên chiến sĩ Gạc Ma - Những người nằm lại phía chân trời


Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7), hàng ngàn người dân, du khách từ khắp phương đã đến Khu tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma để thắp nén nhang, dâng hoa tưởng nhớ và tri ân những người con đất Việt đã nằm xuống để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

27/07/2024 15:36 Xem >>>


Từ vụ luật sư Đào Kim Lân bị xóa tên, luật sư nợ phí thành viên bao lâu thì bị xóa tên?

(PLO)- Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP.HCM Nguyễn Văn Trung cho biết luật sư không đóng phí thành viên 18 tháng đương nhiên bị ban chủ nhiệm xóa tên khỏi danh sách luật sư.

Xem >>>


Kỷ vật - Ký ức chiến tranh: Những bức thư đặc biệt từ chiến trường K

Có nhiều kỷ vật gợi nhiều cảm xúc, suy tưởng… về thời mưa bom lửa đạn, trong đó có những bức thư mà các chiến sĩ cách mạng từ tiền tuyến gửi về gia đình, rồi họ ra đi mãi.

Xem >>>


Lịch thi đấu giao hữu của Inter Milan, AC Milan, Juventus và các CLB Serie A 2024/25

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá giao hữu của Inter Milan, AC Milan, Juventus và các CLB giải VĐQG Ý - Serie A mùa giải 2024/25.

Xem >>>


Tổng thống Ukraine muốn chấm dứt xung đột 'càng sớm càng tốt', kèm theo điều kiện

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết Ukraine muốn cuộc giao tranh với Nga kết thúc càng sớm càng tốt để ngăn chặn những thương vong.

Xem >>>


Pep Guardiola để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với Man.City

Vào cuối mùa giải vừa qua, HLV Pep Guardiola đã gợi ý rằng ông có thể rời Man.City khi hợp đồng hiện tại kết thúc, hết hạn vào năm 2025. Tuy nhiên, nhà cầm quân 53 tuổi người Tây Ban Nha mới đây cho biết ông không loại trừ khả năng ký hợp đồng gia hạn khác.

Xem >>>


Bình Thuận: Mưa lớn gây sạt lở, ách tắc giao thông ở Phan Thiết

Rạng sáng 27.7, trên địa bàn TP.Phan Thiết (Bình Thuận) có mưa lớn kéo dài làm sạt lở đồi cát. Cát tràn xuống đường Nguyễn Thông (đường vào khu du lịch Mũi Né), gây ách tắc giao thông cục bộ.

Xem >>>


Giữ tiền hay đưa cho con cái, câu trả lời của ông lão 75 tuổi gây xúc động

TRUNG QUỐC - Ở tuổi 75, ông Lưu có khá nhiều tiền tiết kiệm. Nhiều người khuyên ông nên giữ tiền lo tuổi già, có người lại nói ông nên đưa hết cho con cái.

Xem >>>


Phim ngắn 'Tỉnh thức' | Cuộc thi phim ngắn Vietnamese

Phim ngắn 'Tỉnh thức' miêu tả quá trình tâm lý đầy hoang mang, bối rối và sợ hãi của một cô gái khi xảy ra 'sự cố' ngoài ý muốn trong tình yêu.

Xem >>>


Olympic 2024 ngày 27-7: Thu Vinh vào chung kết 10m súng ngắn hơi nữ

Trịnh Thu Vinh giành vé vào chung kết nội dung 10m súng ngắn hơi nữ. Cô đạt điểm 578, xếp hạng 4 ở vòng loại.

Xem >>>