Tạm giữ 3 nghi phạm chặn đường đánh khách hát karaoke làm 1 người tử vong


Ghen tuông vì bạn gái phải phục vụ khách hát karaoke đến khuya, Chánh rủ 2 người bạn chặn đánh khách khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

27/08/2024 18:38 Xem >>>


Ghen khi người yêu làm trong quán karaoke, nam thanh niên rủ bạn đánh khách hát tử vong

Do có người yêu làm trong quán karaoke, nam thanh niên rủ thêm bạn chặn đánh nhóm khách đi ra từ quán khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Xem >>>


2 nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm ở Hà Nội, 1 người tử vong

Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã bắt giữ các đối tượng liên quan, lấy lời khai làm rõ nguyên nhân vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm khiến 1 người tử vong.

Xem >>>


Nổ kinh hoàng ở nhà dân khiến ít nhất 1 người tử vong

Nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà một người dân ở xã Tam Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An), người dân xung quanh đến kiểm tra thì phát hiện ngôi nhà đã bị vụ nổ làm sập, bên trong có người tử vong.

Xem >>>


Hà Nội: Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm khiến một người tử vong ở Thanh Oai

Hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã sau đó lao vào hỗn chiến tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội. Hậu quả, khiến một người tử vong.

Xem >>>


CSGT dùng flycam 'soi' xe vi phạm trên đường Vành đai 3 trên cao, tài xế ngỡ ngàng ký biên bản phạt

Ngày 26/8, tổ công tác của Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội) đã triển khai cắm chốt làm nhiệm vụ đảm bảo TTATGT. Cán bộ, chiến sĩ đã sử dụng phương tiện hỗ trợ flycam để ghi hình phương tiện vi phạm luật giao thông, xử lý vi phạm trên tuyến Vành đai 3 trên cao, đoạn từ cầu Thăng Long về cầu vượt Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Xem >>>


Cháy nhà lúc 3 giờ sáng, 4 người thoát bằng đường mái tôn nhà hàng xóm

(PLO)- Lửa bốc lên từ căn nhà trong hẻm đường Liên Khu 5-6, quận Bình Tân vào lúc 3 giờ sáng và 4 người thoát bằng đường mái tôn nhà hàng xóm.

Xem >>>


2 nữ sinh cùng tạo “địa chấn“ ở US Open, chỉ 1 người được nhận 3,2 tỷ đồng

(Tin thể thao, tin tennis) Vì quy định khác nhau nên chỉ có Iva Jovic được nhận đủ số tiền từ kết quả thi đấu.

Xem >>>


Đốt rác nghi lựu đạn phát nổ, 1 dân quân tự vệ tử vong

Trong quá trình đốt rác tại khu vực vườn rau của Ban Chỉ huy quân sự xã Ia Pnôn (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai), một vật nghi lựu đạn bỗng nhiên phát nổ khiến anh S.K, dân quân tự vệ xã tử vong.

Xem >>>


Đại biểu: Có trường hợp trẻ phạm tội bị tạm giam tới 1 năm mới được đưa vào trường giáo dưỡng

Việc thay đổi biện pháp xử lý chuyển hướng với một số tội danh đối với trẻ vị thành niên 14-16 tuổi phạm tội là để thể hiện tính nhân văn.

Xem >>>