Giả danh cán bộ để lừa đảo 'chạy án', chiếm đoạt hơn 4 tỷ đồng


Tiếp cận với người nhà của các bị can, bị cáo, Tâm và Hải giả danh là cán bộ tòa án, viện kiểm sát để lừa đảo "chạy" cho đối tượng được tại ngoại, giảm án. Tuy nhiên, sau khi nạn nhân chuyển tiền, 2 đối tượng liền chia nhau tiêu xài.

27/08/2024 18:14 Xem >>>


Bắt hai đối tượng lừa 'chạy án', chiếm đoạt 4,2 tỷ đồng

Chiều 27/8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa bắt 2 đối tượng có hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" bằng hình thức lừa “chạy án”, chiếm đoạt tài sản của nhiều nạn nhân với số tiền lên đến 4,2 tỷ đồng.

Xem >>>


Bị bắt vì giả danh cán bộ tòa án lừa "chạy án" khắp cả nước

Trần Hải và Lưu Xuân Tâm "nổ" với nạn nhân về việc có mối quan hệ với các cơ quan tố tụng, có thể "chạy án"; từ đó lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều nạn nhân trên cả nước với số tiền lên đến 4,2 tỷ đồng.

Xem >>>


Bắt 2 nghi can lừa 'chạy án', chiếm đoạt 4,2 tỉ đồng

Sau khi ra tù, 2 nghi can ngụ tỉnh Đồng Nai và Đà Nẵng đã cấu kết với nhau lừa "chạy giảm án" cho nhiều bị can, chiếm đoạt của các nạn nhân 4,2 tỉ đồng.

Xem >>>


Làm giả 4 'sổ đỏ' chiếm đoạt 1,35 tỉ đồng

Một người ở Gia Lai đặt làm giả 4 'sổ đỏ' qua mạng rồi cầm cố tại 3 tiệm cầm đồ, chiếm đoạt 1,35 tỉ đồng.

Xem >>>


Điều tra bổ sung vụ cựu cục phó lừa đảo doanh nhân, chiếm đoạt 1,8 triệu USD

HĐXX đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, làm rõ một số nội dung liên quan đến vụ án cựu cục phó Đỗ Minh Tâm và một người khác lừa đảo doanh nhân người Lào, chiếm đoạt 1,8 triệu USD.

Xem >>>


Khởi tố nhóm cán bộ thôn, xã, huyện ở Hoà Bình liên quan dự án hồ chứa nước hơn 4.000 tỷ đồng

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình đã quyết định khởi tố bổ sung vụ án “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” và “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”, đồng thời khởi tố, bắt tạm giam đối với nhiều cán bộ thôn, xã, huyện ở Hoà Bình.

Xem >>>


Nữ giám đốc ở Đồng Nai 'nổ' quen lãnh đạo cấp cao, lừa đảo hàng tỷ đồng

Đỗ Thị Thu Trang nổ có mối quan hệ với các lãnh đạo cấp cao và đang triển khai nhiều dự án tại Đồng Nai nhằm lừa tiền của nhiều người để tiêu xài cá nhân.

Xem >>>


Lừa đảo ‘chạy’ dự án bến du thuyền sông Hàn: Hơn 20 tỉ đồng đã đi đâu?

Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng xét xử Nguyễn Nho Cầm (61 tuổi), Phạm Phú Quyền (62 tuổi) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xem >>>


Khởi tố Giám đốc công ty bất động sản về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Ngày 27/8, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai cho cho biết, đơn vị vừa có quyết định khởi tố bị can đối với Đỗ Thị Thu Trang (sinh năm 1987, Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng thương mại địa ốc Dolla Land) để điều tra, làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xem >>>