Truy tố 4 người trong một gia đình ở Củ Chi đánh hàng xóm thừa sống thiếu chết


Hai cha con ông Huỳnh Văn Thanh cùng với em ruột và em rể ông này bị Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi truy tố vì đánh đập hàng xóm một cách dã man.

27/08/2024 19:03 Xem >>>


Quán lẩu tôm càng hơn 30 năm tuổi nằm khuất trong hẻm sâu nhưng lúc nào cũng đông khách, nhiều gia đình không ngại vượt hàng chục km tới ăn

(Tổ Quốc) - Khác với nhiều quán lẩu hải sản, tôm ở quán 5 Ri là tôm càng xanh. Đặc biệt tôm càng ở đây là loại cỡ lớn, thịt chắc, tươi và ngọt.

Xem >>>


Hà Nội: Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm khiến một người tử vong ở Thanh Oai

Hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã sau đó lao vào hỗn chiến tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội. Hậu quả, khiến một người tử vong.

Xem >>>


Một đời người trong kỷ nguyên công nghệ 100 năm tới sẽ khác ngày nay như thế nào?

Một tác nhân kỹ thuật số thông minh có thể là người bạn đồng hành trong cuộc sống và nhiều dự đoán khác trong 125 năm tới.

Xem >>>


Mở cửa nhà, người đàn ông bị chó hàng xóm cắn nát cánh mũi

Trong lúc mở cửa nhà, người đàn ông ở Cần Thơ bị chó hàng xóm tấn công, cắn rách toàn bộ phần cánh mũi phải.

Xem >>>


Người đàn ông bị chó hàng xóm cắn mất mũi

Một người đàn ông ở huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ vừa mở cửa nhà mình thì bị chó hàng xóm lao sang tấn công cắn mất toàn bộ cánh mũi phải.

Xem >>>


Người đàn ông bị chó nhà hàng xóm cắn mất hoàn toàn cánh mũi

Mở cửa đuổi con chó nhà hàng xóm qua nhà mình phá, một người đàn ông ở Cần Thơ bị chó cắn rách toàn bộ cánh mũi phải, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Xem >>>


6 thay đổi nhỏ trong lối sống giúp giảm cân nhanh chóng mà nhiều người bỏ qua

Bạn nỗ lực cắt giảm calo hay tăng cường độ tập luyện nhưng cân nặng vẫn chỉ xê dịch một ít hoặc dễ dàng tăng trở lại? Hãy thử 6 thay đổi nhỏ giúp giảm cân nhanh dưới đây.

Xem >>>


Ghen khi người yêu làm trong quán karaoke, nam thanh niên rủ bạn đánh khách hát tử vong

Do có người yêu làm trong quán karaoke, nam thanh niên rủ thêm bạn chặn đánh nhóm khách đi ra từ quán khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Xem >>>


Đề nghị truy tố cựu Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nhận hối lộ trong vụ Xuyên Việt Oil

(PLO)- CQĐT Bộ Công an xác định cựu Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải nhận hối lộ 50.000 USD để tạo điều kiện cấp giấy phép cho Công ty Xuyên Việt Oil.

Xem >>>