Có một nơi muôn triệu trái tim luôn hướng về


Có một nơi ở Thủ đô Hà Nội mà mỗi người dân Việt Nam đều mong ước một lần được đến, đó là Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. 79 năm trước, trên Quảng trường Ba Đình lịch sử, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam đứng trước quốc dân đồng bào đọc bản Tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

02/09/2024 08:12 Xem >>>


Ảnh độc về “thế giới song song“ giống hệt nơi Trái Đất trú ngụ

NASA gọi siêu vật thể NGC 6744 là “anh cả“ của thiên hà chứa Trái Đất.

Xem >>>


Triệu trái tim người trẻ cùng chung nhịp đập trong ngày Quốc khánh 2/9

79 năm trước, tại “Thủ đô hoa vàng nắng Ba Đình”, chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc Bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Trong không khí chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, hàng triệu bạn trẻ Việt Nam cùng chung nhịp đập tự hào về quê hương, đất nước; biết ơn thế hệ ông cha đi trước, từ đó, ý thức rõ về trách nhiệm của mình trong sự nghiệp đưa Việt Nam “sánh vai với các cường quốc năm châu”.

Xem >>>


Xoài xa xỉ nhất thế giới, từng có quả giá gần 50 triệu đồng, về Việt Nam giá bao nhiêu?

Loại xoài này về Việt Nam có giá rất đắt đỏ nhưng giới nhà giàu vẫn mạnh tay săn mua.

Xem >>>


Về nơi mà nhà nhà đều treo ảnh Bác

Miền quê ấy là huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, nơi mà đi xóm thôn nào cũng thấy người dân treo ảnh, thờ ảnh Bác, trên mỗi nhà đều có câu khẩu hiệu “Không có gì quý hơn độc lập - tự do”.

Xem >>>


Thời tiết ngày 2/9: Nhiều nơi trên cả nước có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 2/9, khu vực phía Đông Bắc Bộ, Thanh Hoá và khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, cục bộ có nơi trên 50 mm.

Xem >>>


Vàng SJC sáng 2/9 có giá 81 triệu đồng/lượng

Tại thời điểm 9h30 sáng 2/9/2024, giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 81 triệu đồng/lượng (chiều bán ra), bằng mức giá cùng thời điểm ngày hôm qua.

Xem >>>


Hướng về đất nước và thực hiện tốt Di chúc của Bác

Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, nhân kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 và 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong hai ngày 1 - 2/9, đông đảo cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore và các cơ quan bên cạnh cùng đại diện Cộng đồng người Việt Nam tại Singapore đã đến dâng hoa tượng Bác tại Bảo tàng Văn minh châu Á.

Xem >>>


Chàng trai Việt giỏi biến hóa giọng nói, có thể kiếm tiền triệu mỗi phút

Những video biến hóa giọng nói của Trần Thiên Trung khiến người xem đi từ ngạc nhiên tới ngưỡng mộ. Có những màn thể hiện của Trung được lan truyền và thu hút 1 - 2 triệu lượt xem.

Xem >>>


Một người trúng giải độc đắc 1 triệu bảng Anh sau khi Liverpool đè bẹp MU

(PLO)- Một người hâm mộ đã trúng giải độc đắc 1 triệu bảng Anh (khoảng 32 tỉ đồng) khi Liverpool đè bẹp MU 3-0 ở vòng 3 Premier League.

Xem >>>