Đâm người tình cũ trọng thương vì bị chấm dứt tình cảm


Bị người phụ nữ ở huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) quyết định chấm dứt mối quan hệ bất chính, Trần Minh Dũng dùng dao đâm vào ngực và đầu người tình.

02/09/2024 16:25 Xem >>>


Tình cảm mẹ kế con chồng nhà NSND Lan Hương: Tôn trọng, lịch sự và giúp đỡ nhau

NSND Lan Hương nổi tiếng trong làng điện ảnh với phim Em bé Hà Nội . Nhiều năm qua chị sống viên mãn và có mối quan hệ tốt với con riêng của chồng.

Xem >>>


Hy hữu trọng tài Ngoại hạng Anh bị chấn thương, fan “trách“ HLV Tottenham

Trận đấu giữa Newcastle và Tottenham ở vòng 3 Ngoại hạng Anh đã xảy ra sự cố hy hữu.

Xem >>>


Tiểu thương người Việt vui mừng vì trung tâm thương mại tạm thời tại Marywilska khai trương

Theo phóng viên TTXVN tại Trung và Đông Âu, ngày 31/8, Trung tâm thương mại (TTTM) tạm thời Marywilska 44 tại Vácsava, Ba Lan đã chính thức được khai trương chỉ sau hơn 3 tháng kể từ khi xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi hơn 1.400 quầy hàng, trong đó có hàng trăm quầy của tiểu thương Việt Nam.

Xem >>>


'Biển người bất tận' tại Israel biểu tình sau vụ 6 con tin thiệt mạng tại Gaza

CNN đưa tin ngày 1.9 ít nhất 700.000 người tại Israel đã xuống đường phản đối chính phủ và yêu cầu sớm có thỏa thuận trao trả con tin.

Xem >>>


Gắn kết tình cảm gia đình thông qua việc lắng nghe, chia sẻ

(Tổ Quốc) - Buổi lễ "Tri ân cha mẹ" được tổ chức là dịp để nhiều bạn trẻ, những người con mở lòng, chia sẻ những tình cảm với cha mẹ. Qua đó, thắt chặt thêm sợi dây gắn kết tình cảm trong mỗi gia đình.

Xem >>>


Biểu tình rầm rộ khắp Israel sau khi 6 con tin bị bắn chết

Biểu tình rầm rộ diễn ra tại Israel sau cái chết của 6 con tin ở Dải Gaza, để thể hiện sự thất vọng và phẫn nộ với việc lãnh đạo nước này không đạt được thỏa thuận ngừng bắn để giải phóng những người vẫn bị giam giữ.

Xem >>>


Nghe hát sli để hiểu tâm tình của người Nùng xứ Lạng

Dịp Quốc khánh hằng năm, khu vực tượng đài Hoàng Văn Thụ (phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) luôn ngập tràn bóng áo chàm xanh. Sau đó là những tiếng sli vang lên từng góc đường, lùm cây.

Xem >>>


Tài xế tông chết 2 người ở Bảo Lộc từng bị phạt 46 triệu đồng vì lái xe có nồng độ cồn

Công an TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) xác định tài xế ô tô 7 chỗ có nồng độ cồn và lấn trái đường, tông vào xe máy làm 2 người tử vong.

Xem >>>


Cảm thức tình yêu trong 'Đêm hoa vàng'

Bài thơ in trang đầu tập thơ “Đêm hoa vàng” (NXB Hội Nhà Văn VN 5/2024) của nhà báo, nhà thơ Bình Nguyên Trang là bài "Tìm".

Xem >>>