Bầu cử Mỹ 2024: Hiệu suất tranh luận của ông Trump gây thất vọng trong đảng Cộng hòa


Cuộc tranh luận giữa cựu Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris đã gây ra phản ứng trái chiều trong đảng Cộng hòa khi ông Trump không tận dụng được cơ hội để thách thức bà Harris về chính sách. Thay vào đó, ông tập trung phàn nàn về người điều phối, khiến đảng Cộng hòa lo ngại.

12/09/2024 09:15 Xem >>>


Đảng Cộng hòa thúc giục ông Trump tranh luận lần hai với bà Harris

Đảng Cộng hòa muốn ông Trump chấp nhận cuộc tranh luận thứ hai với bà Harris, trong khi cựu Tổng thống Mỹ tuyên bố chỉ nhận lời nếu sự kiện được tổ chức công bằng .

Xem >>>


Tin thế giới 12-9: Đồng minh chê màn tranh luận của ông Trump; Mỹ lại đối mặt nguy cơ vỡ nợ

Mỹ - Anh chưa cho Ukraine đánh Nga, nói về bàn lại với Tổng thống Biden; Cựu nhân viên CIA đi tù 10 năm vì làm gián điệp cho Trung Quốc.

Xem >>>


Bầu cử Mỹ: 5 khoảnh khắc đáng nhớ từ cuộc tranh luận Trump-Harris

Cựu Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris đã có cuộc đối đầu dữ dội trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên vào tối 10.9 tại Philadelphia, một khoảnh khắc quan trọng đối với cả hai chiến dịch tranh cử.

Xem >>>


Cục diện bầu cử Mỹ hậu tranh luận Trump - Harris

Bà Harris được đánh giá thể hiện tốt hơn ông Trump, nhưng việc chiến thắng tranh luận không đồng nghĩa sẽ chiến thắng cuộc bầu cử.

Xem >>>


Tranh luận Trump-Harris: Cuộc 'so găng' ấn tượng nhất trong lịch sử bầu cử Mỹ

(PLO)- Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa có phiên tranh luận đầu tiên trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Xem >>>


Bầu cử Mỹ: Trump-Harris tranh cãi gì về xung đột Nga-Ukraine, Israel-Hamas?

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris đã đối đầu trong cuộc tranh luận trực tiếp vào tối 10.9 (giờ Mỹ), trong đó cả hai đã đưa ra ý kiến trái chiều về hai cuộc xung đột Nga-Ukraine và Israel-Hamas.

Xem >>>


Bầu cử Mỹ: So thắng thua cuộc tranh luận Harris-Trump

Ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Kamala Harris và đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump đã đối đầu trong một cuộc tranh luận gay cấn ở Philadelphia vào tối 10.9. Bà Harris giữ ông Trump ở thế phòng thủ, trong khi ông Trump tập trung vào vấn đề nhập cư, đưa ra những tuyên bố về người nhập cư và thú cưng. Vậy ai là người thắng cuộc?

Xem >>>


Tranh luận Harris - Trump trong một nước Mỹ đầy chia rẽ

Kamala Harris đã có một màn trình diễn tự tin đáng ngạc nhiên trong cuộc tranh luận Tổng thống với Donald Trump, khiến ông phải phòng thủ và bỏ lỡ nhiều cơ hội phản công. Tuy nhiên, quyết định của cử tri sẽ không dựa vào ai đã tranh luận tốt hơn.

Xem >>>


Cộng hòa lục đục sau tranh luận Trump-Harris

(PLO)- Nội bộ đảng Cộng hòa xuất hiện bất đồng sau phiên tranh luận giữa ông Trump và bà Harris, nhiều thành viên đảng chỉ trích đội ngũ của ông Trump đã không chuẩn bị tốt.

Xem >>>