Ukraine bị ép phải tính đế kế hoạch B cho cuộc chiến với Nga


Ukraine đang chịu áp lực từ phương Tây để điều chỉnh chiến lược trong bối cảnh Nga tiếp tục đạt được những bước tiến dù chậm chạp. Mỹ và châu Âu đang thúc đẩy Kiev đưa ra một kế hoạch thực tế hơn, có thể đạt được trong năm tiếp theo, nhằm duy trì sự hỗ trợ quân sự từ các đồng minh.

12/09/2024 08:59 Xem >>>


Ông Zelensky nói về 'kế hoạch chiến thắng' sẽ đề xuất với Mỹ

(PLO)- Tổng thống Ukraine - ông Volodymyr Zelensky cho biết mục đích "kế hoạch chiến thắng" của Kiev là nhằm kết thúc chiến sự Nga-Ukraine một cách hòa bình và kêu gọi các đối tác ủng hộ đề xuất này.

Xem >>>


Ông Erdogan nói Crimea phải được trả cho Ukraine, Nga lập tức lên tiếng

(PLO)- Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova lên tiếng về phát ngôn mới đây của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan về bán đảo Crimea.

Xem >>>


Điểm yếu của Huawei trong cuộc chiến với Apple

Mặc dù gây ấn tượng với thiết kế gập ba nhưng một nhà phân tích chỉ ra rằng công nghệ chip của Huawei vẫn chậm hơn nhiều năm so với đối thủ đến từ Apple.

Xem >>>


Chiến sự Ukraine ngày 931: Nga phản công mạnh ở Kursk, Anh cấm vận 'tàu ma'

Quân đội Nga được cho là đã tổ chức các đợt phản công đẩy lùi lực lượng Ukraine tại vùng Kursk.

Xem >>>


Chiến sự Nga-Ukraine 12-9: Rộ tin Nga phản công ở Kursk; Ác liệt Kharkiv, Donetsk

(PLO)- Chiến sự Nga-Ukraine ngày qua có tin Nga mở cuộc phản công ở Kursk (Nga); mặt trận Donetsk ác liệt, nhất là ở Pokrovsk; Ngoại trưởng Anh, Mỹ đến Kiev, rót thêm hàng trăm triệu USD viện trợ.

Xem >>>


Hậu Giang: Giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2024 phải đạt từ 95% trở lên

Chiều 12/9, UBND tỉnh Hậu Giang vừa làm việc với các chủ đầu tư, các sở, ngành, địa phương về tiến độ giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2024.

Xem >>>


Không phải sử dụng phương án cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra với hồ Thác Bà

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tới Yên Bái thị sát tình hình, thăm hỏi đời sống người dân, kiểm tra, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ.

Xem >>>


TikTok huy động KOL, KOC cùng với TP.HCM lan tỏa chiến dịch ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng bão YAGI

(PLO)- Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc (MTTQ) Việt Nam TP.HCM đã ký kết hợp tác với TikTok Việt Nam, để triển khai chương trình kêu gọi hỗ trợ ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng bão Yagi...

Xem >>>


Ukraine phản công lại cuộc phản công ở Kursk của Nga

Cuộc đối đầu tại Kursk giữa Nga và Ukraine tiếp tục leo thang khi lực lượng Ukraine phản công lại những nỗ lực của Moskva nhằm chiếm lại các khu vực chiến lược đã mất.

Xem >>>