Nữ nhân viên tiệm bánh trung thu thừa nhận rạch ô tô của thầy dạy lái


(PLO)- Làm việc với công an, nữ nhân viên tiệm bánh trung thu tại Đắk Lắk đã thừa nhận việc rạch ô tô của thầy giáo dạy lái.

13/09/2024 17:32 Xem >>>


Bệnh nhi ung thư Đà Nẵng tíu tít nhận quà trung thu từ 'Ước mơ của Thúy'

Ngày 13-9, báo Tuổi Trẻ đã trao 210 suất quà trung thu từ chương trình Ước mơ của Thúy đến bệnh nhi đang điều trị tại hai bệnh viện ở Đà Nẵng.

Xem >>>


Hạ viện Mỹ siết chặt quy định đối với linh kiện ô tô điện của Trung Quốc

Theo phóng viên TTXVN tại Mỹ, ngày 12/9, với tỷ lệ sít sao, 217 phiếu thuận và 192 phiếu chống, Hạ viện Mỹ đã thông qua dự luật tăng cường hạn chế sử dụng linh kiện của Trung Quốc trong các phương tiện đủ điều kiện hưởng tín dụng thuế xe điện của Mỹ.

Xem >>>


Công viên Đầm Sen chuẩn bị trung thu cho 500 trẻ mồ côi do Covid-19

Đến hẹn lại lên, trung thu năm nay, Tổng công ty du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist Group) và Báo Thanh Niên tiếp tục tổ chức Ngày hội trung thu dành cho 500 trẻ mồ côi do dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM, để các em có thêm kỷ niệm đáng nhớ dịp trăng rằm tháng 8 âm lịch.

Xem >>>


Quầy bánh trung thu Hà Nội sốt ruột ngóng khách mua

Sức mua chậm cùng ảnh hưởng sau khi bão số 3 (Yagi) quét qua Hà Nội khiến nhiều quầy bánh trung thu vắng khách trong khi Tết Trung thu đang đến gần.

Xem >>>


Truy tố cựu bí thư tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến nhận hối lộ của bà Nhàn AIC

(PLO)- Cựu bí thư tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến nhiều lần nhận hối lộ, nhận quà từ bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - cựu chủ tịch AIC và những người khác, tổng cộng 14 tỉ đồng.

Xem >>>


10 cách mặc quần jeans trẻ trung của phụ nữ Pháp trong mùa thu

10 công thức diện quần jeans của phụ nữ Pháp rất trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch, tôn dáng.

Xem >>>


Mùa trung thu đặc biệt của bệnh nhi K

Tết Trung thu là dịp các em nhỏ luôn ngóng đợi. Dịp lễ này gợi nhớ đến hình ảnh những buổi phá cỗ nhộn nhịp, thế nhưng bão Yagi khiến mọi hoạt động bị gián đoạn. Lễ trung thu năm nay của các bệnh nhi tại 'nhà trọ 0 đồng' Tân Triều vì thế lại đặc biệt hơn.

Xem >>>


Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung Thu tới thiếu niên, nhi đồng

(PLO)- Nhân dịp Tết Trung Thu 2024, ngày 13-9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong và ngoài nước, các cháu người nước ngoài ở Việt Nam.

Xem >>>


Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Xem >>>