Kẻ trốn chạy suốt 22 năm (P1): Vụ án lúc chập tối


Vụ án xảy ra vào cuối năm 2002, khi đó chỉ vì mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai, Bún đã dùng súng bắn người hàng xóm bị trọng thương. Gây án xong, Bún bỏ trốn một mạch suốt 22 năm trời và chỉ bị bắt bởi sự quyết tâm của các chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An.

15/09/2024 00:30 Xem >>>


4 ngày chạy đua tìm kiếm nạn nhân vụ sạt lở Nậm Lúc

Sau hơn 4 ngày tìm kiếm, vẫn còn 13 người mất tích do sạt lở đất tại xã Nậm Tông, H.Nậm Lúc và nhà máy thủy điện Nậm Lúc, H.Bắc Hà (Lào Cai). Đường sá bị chia cắt, máy móc không thể tiếp cận hiện trường, lực lượng cứu nạn phải dùng tay, cuốc xẻng đào bới, chạy đua với thời gian tìm kiếm các nạn nhân bị vùi lấp.

Xem >>>


Bị bắt sau 37 năm giết người rồi thay tên đổi họ, trốn truy nã

(PLO)- Sau khi gây án, Trần Xuân Dương bỏ trốn rồi chuyển đến sinh sống tại Đồng Nai, làm nghề lao động tự do với tên mới là Phan Minh Quảng (quê Nghệ An).

Xem >>>


Sống 1 mình trong ngôi nhà nhỏ suốt 5 năm, Thiên Hương nay là sinh viên Đại học Quảng Nam

Xem >>>


Bị dừng xe vì chạy quá tốc độ, nam thanh niên đánh công an để lấy lại xe

Chạy quá tốc độ nên bị dừng xe kiểm tra, trên đường được đưa về điểm chốt chặn, Phúc bất ngờ tấn công chiến sĩ CSGT để lấy lại xe rồi bỏ chạy.

Xem >>>


Bị dừng xe vì chạy quá tốc độ, nam thanh niên đánh công an để lấy lại xe

(PLO)- Chạy quá tốc độ nên bị dừng xe kiểm tra, trên đường được đưa về điểm chốt chặn, Phúc bất ngờ tấn công chiến sĩ CSGT để lấy lại xe rồi bỏ chạy.

Xem >>>


Cô gái trẻ tăng 20kg/năm vì công việc quá căng thẳng

TRUNG QUỐC - Ouyang Wenjing, 24 tuổi, ở tỉnh Quảng Đông cho biết, cô đã tăng 20kg trong một năm do căng thẳng liên quan tới công việc. Vì thế, Ouyang đã nghỉ việc từ tháng 6 và hiện cảm thấy khỏe hơn nhiều.

Xem >>>


Tốc độ tăng trưởng những tháng cuối năm có thể giảm do bão số 3

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho biết, tốc độ tăng trưởng 6 tháng cuối năm của cả nước và nhiều địa phương dự báo chậm lại do ảnh hưởng của bão số 3 Yagi. Bộ trưởng đề xuất 5 nhóm nhiệm vụ, giải pháp cần làm ngay để phục hồi sản xuất, kinh doanh.

Xem >>>


Thêm một vụ rò rỉ chấn động, hacker nắm trọn 1,7 triệu thông tin thẻ tín dụng

Đã có gần 1,7 triệu số thẻ tín dụng bị đánh cắp trong vụ tấn công mạng gần đây.

Xem >>>


Sắp vào mùa lễ hội cuối năm, Mỹ chọn mua nhiều tôm Việt Nam

Tôm Ecuador và Ấn Độ gặp cảnh báo về kháng sinh, cộng với lo ngại cước biển tăng mạnh, tôm Việt Nam đang nắm một cơ hội lớn ở Mỹ.

Xem >>>