Ngày 'tồi tệ" của Ronaldo, thua Georgia, nóng nảy và suýt bị cổ động viên đá trúng


Rạng sáng 27-6, Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn tệ hại trước Georgia, anh còn gây thất vọng hơn khi phản ứng dữ dội với trọng tài và suýt bị CĐV lao từ khán đài xuống đá trúng.

28/06/2024 00:46 Xem >>>


Bà ngoại 70 tuổi không biết chữ, 2 lần đưa cháu đi thi vì một ước mơ

Dù đã 70 tuổi nhưng bà Nguyễn Thị Hiền, sinh sống tại Q.Bình Chánh (TP.HCM), vẫn lái xe chở cháu ngoại là Lê Diễm Quỳnh, học sinh Trường THPT Lê Thị Hồng Gấm (Q.3), đi thi tốt nghiệp THPT 2024. Đây là lần thứ 2 bà Hiền đưa cháu đi thi tốt nghiệp THPT.

Xem >>>


Chỉ số giá hàng hóa nguyên liệu thế giới đảo chiều hồi phục nhẹ

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa hôm qua 27/6, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới diễn biến phân hóa. Sắc đỏ chiếm ưu thế trên thị trường nguyên liệu và kim loại.

Xem >>>


iPhone 16 sẽ có pin dễ dàng thay thế

Một báo cáo mới từ The Information cho biết Apple đang thiết kế lại pin iPhone để dễ thay thế hơn, với iPhone 16 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên được áp dụng.

Xem >>>


Vàng thế giới tăng hơn 1% chờ dữ liệu PCE của Mỹ

Giá vàng tăng hơn 1% vào ngày thứ Năm (27/06) từ mức đáy trong hơn 2 tuần đã ghi nhận trong phiên trước đó, khi đồng USD suy yếu và sự chú ý chuyển sang dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ để tìm kiếm manh mối về lộ trình chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Xem >>>


Một trưởng công an phường bị tai nạn tử vong trong lúc đi tập thể dục

Tối 28.6, ông Nguyễn Quang Thanh, Chủ tịch UBND P.Hải Cảng (TP.Quy Nhơn, Bình Định) cho biết Trưởng công an phường này đã tử vong do bị tai nạn giao thông trong lúc đi tập thể dục buổi sáng.

Xem >>>


Tuyển Anh luyện 'vũ khí bí mật' trước vòng 1/8 EURO 2024, quyết tâm vượt qua Slovakia

Các cầu thủ Anh đang tập sút penalty để chuẩn bị cho vòng loại trực tiếp của EURO 2024.

Xem >>>


Những người phụ nữ ra tòa vì dây ‘hụi ma’ lừa đảo hơn 4,2 tỉ đồng

86 hụi viên tố cáo chủ 'hụi ma' lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hụi viên hơn 4,2 tỉ đồng ra tòa, trong đó có những nạn nhân là các bà cụ tóc bạc phơ.

Xem >>>


Nghe nhạc rồi 'làm nhiệm vụ', người phụ nữ bị lừa đảo hơn 2,3 tỉ đồng

Tin lời dụ dỗ chỉ cần nghe nhạc và 'làm nhiệm vụ' tại nhà sẽ nhận được tiền, một phụ nữ ở Bình Phước bị lừa đảo hơn 2,3 tỉ đồng.

Xem >>>


Thi tốt nghiệp THPT 2024: Đề chính thức môn sinh học

Sáng 28.6, các thí sinh làm bài thi sinh học (bài thi khoa học tự nhiên) trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Thanh Niên Online cập nhật đề thi, gợi ý giải đề thi, nhận xét đề thi môn toán để phục vụ bạn đọc.

Xem >>>