Tranh luận Biden-Trump: Đối đáp 'chan chát', đảng Dân chủ lo lắng


Tổng thống Mỹ Joe Biden vấp váp trong lời nói tại cuộc tranh luận tổng thống trên CNN với Donald Trump. Ông Trump công kích đối thủ bằng một loạt các cuộc tấn công, trong đó nhấn mạnh ông Biden có thể sẽ bị kết án sau khi rời Nhà Trắng.

28/06/2024 20:03 Xem >>>


Khám phá ‘núi lưỡi dao’ ngoạn mục ở Trung Quốc

Được biết đến là kỳ quan thiên nhiên ở tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc, Gaoqi Ling là ngọn núi đá có bề mặt nhẵn hoàn toàn nhưng sườn núi cực kỳ hẹp khiến việc chinh phục trở nên khó khăn.

Xem >>>


Đảng Dân chủ hoảng loạn với màn tranh luận bất ổn của ông Biden

Dư luận toàn cầu ngày 28-6 có phản ứng choáng váng với màn tranh luận bất ổn với đối thủ Donald Trump của ông Joe Biden, có ý kiến cho rằng ông nên từ chức.

Xem >>>


Tin tức thời tiết hôm nay 28.6.2024: Miền Bắc nắng nóng, miền Nam mưa giông

Tin tức thời tiết hôm nay 28.6.2024, theo dự báo, đồng bằng Bắc bộ, Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất trên 35 độ C; Tây nguyên và Nam bộ có mưa rào và giông rải rác vào chiều tối cùng ngày.

Xem >>>


Vì sao bánh mì hai năm vắng bóng ở sao Michelin?

Ông Hà Văn Siêu - Phó cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam nói tại sự kiện phong sao Michelin 2024 tại TP.HCM cho các nhà hàng Việt Nam rằng, bánh mì hay bất kể món ăn nào của Việt Nam đều nằm trong 'lộ trình lựa chọn nghiêm ngặt của Michelin, vì vậy chúng ta không thể vội vã…'.

Xem >>>


Ngày hội đạp xe Vì hòa bình: Đếm ngược chờ ngày sum họp ở đất thiêng

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, Ngày hội đạp xe Vì hòa bình do UBND tỉnh Quảng Trị và Báo Thanh Niên tổ chức sẽ khai hội. Hàng trăm VĐV trong và ngoài nước, đông đảo những người yêu chuộng bộ môn xe đạp thể thao và người dân đang "đếm ngược" chờ giây phút được sum họp nơi đất thiêng...

Xem >>>


Mỹ đưa lực lượng áp sát Li-băng và chuẩn bị kịch bản sơ tán công dân

Mỹ đang di chuyển lực lượng đến gần Israel và Li-băng vì lo ngại chiến sự leo thang, đồng thời chuẩn bị kịch bản sơ tán công dân Mỹ, CNN dẫn lời hai quan chức cho biết.

Xem >>>


Bình Dương: Lấy thùng container làm nơi sang chiết gas để che mắt công an

(PLO)- Hoạt động sang chiết gas trái phép được ngụy trang tinh vi trong các thùng container.

Xem >>>


Một bé gái sốc tâm lý nặng sau khi đạo diễn Đỗ Thanh Sơn loại vai phút chót

Xoay quanh vụ ồn ào một bé gái phải điều trị tâm lý vì bị loại vai khỏi phim "Đi về phía mặt trời", gia đình cho biết đoàn phim liên tục thay đổi kế hoạch vào giờ chót khiến cô bé cảm thấy xấu hổ với bạn bè và bị sốc tâm lý nặng. Ngày 10/6, Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) có văn bản làm rõ sự việc.

Xem >>>


13 giờ ngày 28/6, đóng 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang

Ngày 28/6, Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai đã ban hành Công điện số 07/CĐ-QG gửi Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang về việc đóng 1 cửa xả đáy hồ Tuyên Quang.

Xem >>>