Lee Min Hoo phát tướng


Từng được mệnh danh là diễn viên điển trai nhất Hàn Quốc nhưng Lee Min Ho xuất hiện với trạng thái sưng phù, hai cằm khiến khán giả không nhận ra.

02/07/2024 18:42 Xem >>>


Giật mình giá mua bọ xít bán cho thương lái Trung Quốc

Nhiều thương lái người Việt đang đi gom bọ xít khô bán cho thương lái Trung Quốc với mức giá cao không tưởng, từ 5-6 triệu đồng/kg.

Xem >>>


TIN CẢNH BÁO LŨ QUÉT, SẠT LỞ ĐẤT, SỤT LÚN ĐẤT DO MƯA LŨ HOẶC DÒNG CHẢY TRÊN KHU VỰC CÁC TỈNH YÊN BÁI, BẮC KẠN VÀ HÒA BÌNH(02/07/2024 16:33:07)

Xem >>>


Cứu sống nữ bệnh nhân nguy kịch sau phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ bệnh nhân 30 tuổi bị suy hô hấp nguy kịch sau khi phẫu thuật thẩm mỹ được các bác sĩ thực hiện kỹ thuật ECMO (tim phổi nhân tạo) cứu sống tính mạng.

Xem >>>


Thí điểm bỏ đếm giây trên đèn tín hiệu giao thông ở TP HCM: Người muốn, người không

Người ủng hộ, người nói không cần thiết khi TP HCM thí điểm bỏ đếm thời gian trên đèn tín hiệu giao thông ở một số giao lộ lớn

Xem >>>


Tôn Đông Á vượt kế hoạch kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024

Công ty CP Tôn Đông Á (MCK: GDA) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 vào ngày 28.6, với nhiều kế hoạch kinh doanh và đầu tư quan trọng đã được thông qua. Đặc biệt, công ty đạt 58% kế hoạch năm chỉ trong 6 tháng, với sản lượng bán hàng khoảng 445.000 tấn, tiếp tục khẳng định vị thế một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành thép mạ.

Xem >>>


Tài xế xe buýt 2 tầng vượt đèn đỏ ở quận 1 bị cảnh sát giao thông xử lý

Tài xế xe buýt 2 tầng vượt đèn đỏ ở giao lộ Trần Hưng Đạo - Hàm Nghi (quận 1, TP.HCM) vừa bị cảnh sát giao thông lập biên bản xử lý.

Xem >>>


Cháu bé tử vong ở chung cư tại Hà Nội, nghi bị bố sát hại

Đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ nghi người bố sát hại con trai nhỏ tuổi ở một chung cư.

Xem >>>


Pháp, Bồ Đào Nha không hề giấu bài

Bình luận về trận thắng chật vật của Pháp và Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội Euro 2024, bình luận viên Vũ Quang Huy cho rằng hai đội bóng này không hề giấu bài.

Xem >>>


Bắt đối tượng bán ma túy, 5 công an ở TPHCM phải điều trị phơi nhiễm HIV

Các đối tượng bán ma túy dựng lều trước nhà dân để trú ngụ, giả dạng là dân nhặt ve chai và khi giao dịch 'hàng trắng' còn chở theo trẻ em để qua mặt lực lượng chức năng.

Xem >>>