Nga phá hủy pháo tự hành Đức cung cấp cho Ukraine ở Donbass


Thêm một khẩu pháo tự hành PzH 2000 mà Đức cung cấp cho Ukraine đã phát nổ do trúng đạn từ pháo hạng nặng của quân đội Nga.

28/06/2024 13:41 Xem >>>


Thu lợi nhuận 'khủng' từ việc bán lại vé xem 'The Eras Tour' của Taylor Swift

Một số đại lý bán lại vé đang thu lợi nhuận "khủng" khi ngôi sao nhạc pop Mỹ Taylor Swift biểu diễn hơn 40 buổi tại 18 thành phố trên khắp châu Âu vào mùa hè này.

Xem >>>


Diệp Lâm Anh phản hồi thông tin có bạn trai mới

Sau khi thông tin Diệp Lâm Anh có bạn trai gây xôn xao mạng xã hội, thành viên nhóm LUNAS lên tiếng phủ nhận.

Xem >>>


7 năm yêu, Kim Lý mở tiệc riêng tư cực lãng mạn bên Hồ Ngọc Hà

Tối 27/6, Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn bên Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi tổ chức tiệc riêng tư mừng kỷ niệm 7 năm yêu.

Xem >>>


Messi “Thuỵ Sĩ“ 1 chạm đẳng cấp, sao trẻ Real vẽ đường cong đẹp nhất vòng bảng EURO 2024

Vòng bảng EURO 2024 đã khép lại với 16 đội tuyển đi tiếp, giải đấu quy tụ những chân sút hàng đầu thế giới và dưới đây là 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng. Những bàn thắng không chỉ đẹp mà còn phá kỷ lục tốc độ ở EURO như Nicolae Stanciu 116 km/h hay Arda Guler 118 km/h.

Xem >>>


Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2024 hôm nay mới nhất

Copa America 2024 là lần thứ 48 giải vô địch bóng đá Nam Mỹ được tổ chức, sự kiện lần này diễn ra tại Mỹ từ ngày 21/6/2024 đến 15/7/2024. Lịch thi đấu bóng đá Copa America luôn được cập nhật mới, mang đến cho người hâm mộ những thông tin quan trọng nhất. Kính mời các bạn đón xem video highlight ngay sau khi các trận đấu Copa America kết thúc trên 24h.com.vn.

Xem >>>


Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada

Trong lần đầu tham dự Milan Fashion Week với tư cách khách mời, Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông siêu "khủng" cho nhà mốt Prada dù chưa có danh phận đại sứ.

Xem >>>


Thắng Myanmar, U16 Việt Nam vào bán kết giải Đông Nam Á

Cuộc đua tranh ở bảng B giải U16 Đông Nam Á 2024 đã khép lại vào chiều 28-6 với những “cơn mưa” bàn thắng. Nếu như U16 Campuchia thắng dễ 6-0 trước U16 Brunei thì ở trận còn lại, U16 Việt Nam đã tiếp tục khẳng định sức mạnh qua trận thắng 5-1 trước U16 Myanmar.

Xem >>>


Hai mẹ con cùng thi tốt nghiệp tại một điểm trường

Tại điểm thi Trường PTDT nội trú huyện Kon Plông (Kon Tum) có hai mẹ con cùng tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Xem >>>


Nhiều trẻ sơ sinh ở TPHCM mắc ho gà chuyển nặng

Chỉ trong vài tuần, Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM đã liên tiếp nhận nhiều trẻ sơ sinh dưới 2 tháng tuổi mắc ho gà, trong đó nhiều ca phải thở oxy.

Xem >>>