Sinh viên quốc tế đến TP.HCM thực tập


Nhiều sinh viên quốc tế chọn đến các công ty ở TP.HCM để thực tập. Đáng nói là những sinh viên này đang học tại các trường đại học danh tiếng ở châu Á.

02/07/2024 09:12 Xem >>>


Review Image The Max Stem Cell Serum trẻ hóa làn da chỉ trong 4 tuần?

Serum Image The Max Stem Cell Serum có thật sự mang lại hiệu quả phục hồi tổn thương, tái tạo làn da khỏe đẹp, tươi trẻ chỉ sau 4 tuần? Hãy tìm hiểu ngay review chi tiết dưới đây để biết rõ về công dụng, thành phần, cảm nhận sau khi sử dụng, giá niêm yết chính hãng và địa chỉ mua uy tín.

Xem >>>


EURO 2024, giá vàng, tỷ giá là những từ khoá người Việt tìm kiếm nhiều nhất đầu năm 2024

Theo nền tảng tìm kiếm Cốc Cốc, trong xu hướng tìm kiếm quý II/2024, dẫn đầu về độ “nóng” tìm kiếm là các tin tức liên quan tới “EURO 2024”, “Giá vàng”, “tỷ giá USD”. Còn “ChatGPT” và “Scratch” là các ứng dụng công nghệ được quan tâm hàng đầu.

Xem >>>


Tin mới vụ sập hầm khi khai thác vàng trái phép ở Bắc Kạn

Sau hơn ba ngày nỗ lực triển khai công tác cứu hộ, rạng sáng 2/7, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể nạn nhân bị vùi lấp trong hang tại xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn ra ngoài.

Xem >>>


Lịch chi trả lương hưu tháng 7 sớm hơn lịch cũ từ 3 đến 5 ngày

Lịch chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) được Bưu điện Việt Nam triển khai sớm hơn so với lịch cũ từ 3 đến 5 ngày, với mức lương hưu, trợ cấp BHXH tăng 15% so với tháng 6.

Xem >>>


Trực tuyến Bồ Đào Nha - Slovenia (2h): Ronaldo và Leao xung trận

Mời bạn đọc theo dõi trận vòng 16 đội Euro 2024 giữa Bồ Đào Nha và Slovenia, bắt đầu lúc 2h ngày 2-7.

Xem >>>


Trường THCS&THPT Tạ Quang Bửu công bố điểm chuẩn đợt 1 tuyển sinh lớp 10

Trường THCS&THPT Tạ Quang Bửu, Đại học Bách khoa Hà Nội vừa công bố điểm chuẩn tuyển sinh lớp 10 đợt 1 theo phương thức lấy kết quả thi do Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức. 

Xem >>>


'Hội nghị người Việt Nam toàn thế giới lần thứ 4' sẽ diễn ra vào tháng 8

Khoảng 600 đại biểu sẽ tham dự “Hội nghị người Việt Nam toàn thế giới lần thứ 4”, “Diễn đàn Trí thức và Chuyên gia người Việt Nam ở nước ngoài năm 2024” với chủ đề “Người Việt Nam ở nước ngoài chung tay hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước”, diễn ra từ ngày 21-24/8, tại Hà Nội.

Xem >>>


Bị đình chỉ hoạt động, Trường Quốc tế Mỹ vẫn tuyên bố sẽ khai giảng năm học mới

Bà Nguyễn Thị Út Em, Chủ tịch HĐTQ Trường Quốc tế Mỹ cho biết, hiện nhà trường đã có chủ đầu tư và sẽ khai giảng năm học mới vào tháng 8. Trong khi đó, Sở GD-ĐT TPHCM đã có quyết định đình chỉ trường này từ ngày 1/7.

Xem >>>


NHNN: Hạn chế truy cập wifi công cộng khi giao dịch trực tuyến

NHNN khuyến cáo người dân hạn chế dùng máy tính công cộng, mạng wifi công cộng khi truy cập vào hệ thống ngân hàng điện tử; tiến hành mua sắm, thanh toán trực tuyến tại các trang mạng uy tín, có thông tin liên lạc rõ ràng.

Xem >>>