Tin nóng thể thao tối 28/6: HLV Park Hang Seo khó dẫn dắt ĐT Ấn Độ, siêu máy tính chỉ ra nhà vô địch EURO 2024


Tin nóng thể thao tối 28/6: HLV Park Hang Seo sẽ rất khó để dẫn dắt ĐT Ấn Độ vì nhiều lý do, trong khi "siêu máy tính" của chuyên trang Opta vừa chỉ ra nhà vô địch EURO 2024.

28/06/2024 18:45 Xem >>>


Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông gần 140 tỷ đồng cho Prada

Trong lần đầu tham dự Milan Fashion Week với tư cách khách mời, Byeon Woo Seok đem về giá trị truyền thông siêu "khủng" cho nhà mốt Prada dù chưa có danh phận đại sứ.

Xem >>>


Nhiều vận động viên đạt thành tích cao tại Hội thao bắn súng quân dụng trong BĐBP năm 2024 - khu vực 2

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, sáng 28/6, tại Trường Cao đẳng Biên phòng (cơ sở 2, Bà Rịa - Vũng Tàu), Bộ Tư lệnh BĐBP đã tổ chức bế mạc và trao giải Hội thao bắn súng quân dụng trong BĐBP năm 2024 - khu vực 2 (từ Quảng Ngãi trở vào). Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh BĐBP dự bế mạc và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân.

Xem >>>


Phát hiện hàng chục mã đề môn Toán thi tốt nghiệp THPT năm 2024 bị mờ

Hàng chục mã đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT năm 2024 ở Đắk Lắk bị mờ. Hiện, Hội đồng thi tỉnh Đắk Lắk đang chỉ đạo xử lý nhằm đảm bảo quyền lợi cho thí sinh.

Xem >>>


"Thánh hài" Minh Dự thấy áp lực khi trở lại đóng phim điện ảnh

Sau một thời gian tập trung vào web-drama, Minh Dự đã trở lại màn ảnh rộng với phim điện ảnh chủ đề "thanh xuân", kết hợp cùng Khánh Vân, Trần Nghĩa, Công Dương và Nguyễn Tụ.

Xem >>>


Được miễn thi, nam sinh vẫn dự thi để 'xem mình tới đâu'

Xem >>>


Mời chuyên gia bán dẫn hàng đầu tại Mỹ làm cố vấn cho Việt Nam

Bộ trưởng Bộ KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng mời ông Richard Lawton Thurston, một trong những chuyên gia bán dẫn phi kỹ sư hàng đầu tại Mỹ, làm cố vấn cho Việt Nam trong ngành công nghiệp bán dẫn.

Xem >>>


Xác thực sinh trắc học khi chuyển khoản là như thế nào?

Các ngân hàng đang chạy đua để cập nhật ứng dụng, tăng cường tính năng nhận dạng khuôn mặt khách hàng, cập nhật thông tin khớp với cơ sở dữ liệu dân cư. Khách hàng thì đang loay hoay cập nhật, người làm được ngay, người làm mãi chưa xong.

Xem >>>


EURO hay, nhưng thể thức không hay

Chất lượng chuyên môn của đấu trường EURO cao hơn hẳn các giải đấu lớn còn lại. Nhưng thể thức lấy đến 16/24 đội đi tiếp ở giai đoạn đầu dẫn đến hệ quả tất yếu là tính hấp dẫn bị sứt mẻ. Từ vòng knock-out sẽ khác!

Xem >>>


Số 1 bi-a thế giới Quyết Chiến thua sốc, carom 3 băng ở Việt Nam hấp dẫn không kém Euro

(Tin thể thao, tin bi-a) Vòng chung kết carom 3 băng quốc gia 2024 mang đến những diễn biến khó lường khi dàn hảo thủ như Quyết Chiến, Phương Vinh, Đức Minh…lần lượt bị loại theo cách ngỡ ngàng.

Xem >>>