Bắt giam nữ tài xế tông loạt xe máy dừng đèn đỏ khiến 2 người tử vong


Bị can Trần Thị Thu Thanh (37 tuổi, trú phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) bị công an bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Khi gây tai nạn, nồng độ cồn trong máu của bà Thanh là 82,3mg/l.

28/06/2024 19:35 Xem >>>


Bắt tạm giam nữ tài xế ô tô tông nhiều xe máy ở Vũng Tàu khiến 2 người chết

Nữ tài xế 37 tuổi điều khiển ô tô trong tình trạng cơ thể có nồng độ cồn gây tai nạn khiến 2 người tử vong ở TP Vũng Tàu vừa bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng.

Xem >>>


Công an cảnh báo lừa đảo ở mô hình kinh doanh Dropshipping

Đối tượng lợi dụng mô hình kinh doanh này để dụ dỗ nhiều nạn nhân tham gia, sau đó chiếm đoạt tiền của "người bán hàng".

Xem >>>


Nga tấn công các sân bay Ukraine dự kiến là nơi tập kết máy bay phương Tây

Bộ Quốc phòng Nga cho biết quân đội nước này đã tấn công các căn cứ không quân của Ukraine, nơi dự kiến sẽ là địa điểm tập kết các máy bay chiến đấu do phương Tây viện trợ, bao gồm cả những máy bay F-16 do Mỹ sản xuất.

Xem >>>


Bắt tạm giam nữ tài xế lái ô tô tông hàng loạt xe máy ở Vũng Tàu

Nữ tài xế lái ô tô tông hàng loạt xe máy ở Vũng Tàu có kết quả đo nồng độ cồn là 0,503 mg/l đã bị bắt tạm giam về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Xem >>>


Lịch thi đấu bóng đá Euro 2024 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá Euro 2024 hôm nay được cập nhật mới nhất, mang đến cho người hâm mộ những thông tin quan trọng về các trận đấu vòng chung kết Euro từ 15/6 tới 15/7/2024.

Xem >>>


Công an TP.HCM thí điểm thu nhận sinh trắc học ADN tại 4 điểm

Từ 1.7, Công an TP.HCM thí điểm thu nhận sinh trắc học ADN khi công dân đi làm thẻ căn cước (tự nguyện) tại PC06, Công an Q.1, Tân Bình, TP.Thủ Đức; cấp giấy chứng nhận căn cước đối với một số trường hợp người gốc Việt Nam chưa xác định quốc tịch tại Công an Q.10, Công an Q.11, Công an Q.Tân Bình.

Xem >>>


Thêm bộ phim Việt lỗ nặng, âm thầm rời rạp

Sau ba tuần khởi chiếu, "Móng vuốt" rời rạp với doanh thu 3,88 tỷ đồng. Nhiều ngày qua, phim không vào nổi top 10 tác phẩm được xem nhiều, thua xa thành tích "Lật mặt 7", "Haikyu"... ra rạp từ hai tháng trước.

Xem >>>


Ngày mới với tin tức sức khỏe: Ăn trứng mỗi ngày, giảm 47% nguy cơ bệnh Alzheimer

'Giờ đây một nghiên cứu mới do các nhà khoa học tại Đại học Tufts (Mỹ) thực hiện, phát hiện thêm một lợi ích bất ngờ của trứng đối với căn bệnh thường gặp ở người cao tuổi'. Hãy bắt đầu ngày mới với tin tức sức khỏe để xem thêm nội dung bài viết này!

Xem >>>


Lịch trực tiếp tennis và link trực tiếp hôm nay: Nóng giải tennis Eastbourne, Mallorca Open

(Tin thể thao, tin tennis) Cập nhật lịch thi đấu, kênh trực tiếp các giải tennis trên toàn thế giới.

Xem >>>