TIN CẢNH BÁO LŨ QUÉT, SẠT LỞ ĐẤT, SỤT LÚN ĐẤT DO MƯA LŨ HOẶC DÒNG CHẢY TRÊN KHU VỰC CÁC TỈNH YÊN BÁI, BẮC KẠN VÀ HÒA BÌNH(02/07/2024 16:33:07)


02/07/2024 16:33 Xem >>>


Ngày hội văn nghệ của thiếu nhi TPHCM hè 2024

Liên hoan văn nghệ thiếu nhi khối phong trào cấp Thành phố - Hè 2024 với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố làm theo lời Bác” là dịp để các em thiếu nhi gặp gỡ, giao lưu, kết bạn, thắt chặt thêm tình đoàn kết; được học hỏi cùng nhau giao lưu và phát triển năng khiếu nghệ thuật...

Xem >>>


Cựu CEO Microsoft Steve Ballmer hiện giàu hơn Bill Gates

Cựu CEO Steve Ballmer của Microsoft, người nổi tiếng với sự nhiệt tình và tài bán hàng, đã lần đầu tiên vượt mặt đồng sáng lập Microsoft Bill Gates.

Xem >>>


Tấm lòng thơm thảo của mế Dâng

Luôn nghĩ và dành những điều tốt đẹp nhất cho người khác, tấm lòng của bà Riah Thị Dâng (thôn Ch’noc, xã Ch’ơm, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam) như bát nước mát trong ngày hè đổ lửa và chiếc khăn trao đi giữa ngày đông lạnh giá. Ở nơi cuối trời biên cương, người phụ nữ Cơ Tu ấy đã dùng hành động, việc làm của mình “viết” nên câu chuyện mà bất cứ ai nghe đều cảm thấy ấm áp lạ thường, dù những điều tốt đẹp ấy không dành cho mình.

Xem >>>


Hai chị em đuối nước khi đi tắm suối

(PLO)- Trên địa bàn huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ vừa xảy ra vụ hai chị em đuối nước khi đi tắm suối...

Xem >>>


Top ghi bàn bóng đá Copa America 2024 mới nhất

Cập nhật nhanh danh sách cầu thủ ghi bàn tốt nhất ở Copa America 2024 đang diễn ra tại Mỹ từ 20/6 tới 14/7.

Xem >>>


Học sinh không đỗ lớp 10 công lập ở Hà Nội có thể học trường nào?

(PLO)- Nếu không đủ điểm trúng tuyển lớp 10 công lập ở Hà Nội, học sinh có thể đăng ký dự tuyển vào các trường tư thục có sử dụng điểm thi vào lớp 10.

Xem >>>


Nga 2 lần điều tàu ngầm tấn công đến biển Ireland từ năm 2022

Các tàu ngầm tấn công lớp Kilo của Nga đã 2 lần thực hiện các sứ mệnh xung quanh biển Ireland kể từ khi Moscow phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Xem >>>


Ghi nhận nhiều động vật quý hiếm tại khu rừng nguyên sinh của Quảng Bình

Từ những loài thú lớn như bò tót, sơn dương, gấu… đến những loài nhỏ như tê tê, cầy gấm, trĩ sao... đã được “bẫy ảnh” ghi nhận tại Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu-Khe Nước, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình.

Xem >>>


Thủ tướng yêu cầu ứng phó với đợt mưa lớn ở Bắc Bộ

Theo dự báo, khu vực Bắc Bộ sẽ có mưa lớn, gây nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Xem >>>