iPhone 16 sẽ có pin dễ dàng thay thế


Một báo cáo mới từ The Information cho biết Apple đang thiết kế lại pin iPhone để dễ thay thế hơn, với iPhone 16 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên được áp dụng.

28/06/2024 09:47 Xem >>>


Bà ngoại 70 tuổi không biết chữ, 2 lần đưa cháu đi thi vì một ước mơ

Dù đã 70 tuổi nhưng bà Nguyễn Thị Hiền, sinh sống tại Q.Bình Chánh (TP.HCM), vẫn lái xe chở cháu ngoại là Lê Diễm Quỳnh, học sinh Trường THPT Lê Thị Hồng Gấm (Q.3), đi thi tốt nghiệp THPT 2024. Đây là lần thứ 2 bà Hiền đưa cháu đi thi tốt nghiệp THPT.

Xem >>>


Đặng Tuấn Ninh giành danh hiệu Nam vương Thể thao, vào thẳng Top 20 Mr World Vietnam 2024

Vượt qua thử thách chạy bộ 5km với thời gian 26 phút 22s, thí sinh Đặng Tuấn Ninh đã đạt danh hiệu Nam vương Thể thao tại Mr World Vietnam 2024.

Xem >>>


Hà Nội được cắt điện, nước công trình vi phạm phòng cháy chữa cháy

Luật Thủ đô (sửa đổi) được Quốc hội thông qua sáng nay (28/6), cho phép chủ tịch UBND các cấp được áp dụng biện pháp yêu cầu ngừng cấp điện, nước với công trình thi công chưa có giấy chứng nhận hoặc văn bản thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy, chữa cháy; công trình thi công không đúng theo thiết kế về phòng cháy, chữa cháy đã được thẩm duyệt…

Xem >>>


Chỉ số giá hàng hóa nguyên liệu thế giới đảo chiều hồi phục nhẹ

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa hôm qua 27/6, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới diễn biến phân hóa. Sắc đỏ chiếm ưu thế trên thị trường nguyên liệu và kim loại.

Xem >>>


Khi nào nên tầm soát ung thư gan?

Hiện ung thư gan đã trở thành bệnh ung thư phổ biến nhất ở nam giới nước ta, tỉ lệ tử vong rất cao do phần lớn phát hiện bệnh khi đã muộn.

Xem >>>


Có kết nối gia đình mới bền chặt, truyền thống gia đình mới được trao truyền cho cháu con

Nhiều năm qua, thế hệ con, cháu, chắt của vợ chồng cụ Vũ Duy Trinh (1884-1930) - Phạm Thị Liên (1882-1973) vẫn luôn giữ nếp nhà, gắn kết tình thân, đời trước trao truyền cho đời sau những giá trị gia đình quý báu.

Xem >>>


Bài thi tổ hợp kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 vừa sức, dễ “ăn“ điểm

Sau khi hoàn thành bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội, nhiều thí sinh đánh giá đề thi vừa sức, có tính phân loại cao.

Xem >>>


Nghi phạm lẻn vào nhà hiếp dâm bé gái 10 tuổi đã bị bắt

Nghi phạm lẻn vào nhà hiếp dâm bé gái 10 tuổi đã bị công an bắt giữ sau hai tuần bỏ trốn.

Xem >>>


Lịch thi đấu bóng đá Euro 2024 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá Euro 2024 hôm nay được cập nhật mới nhất, mang đến cho người hâm mộ những thông tin quan trọng về các trận đấu vòng chung kết Euro từ 15/6 tới 15/7/2024.

Xem >>>