Chưa bán được tài sản, công ty bầu Đức 'khất' nợ trái phiếu hơn 4.000 tỉ


CTCP Hoàng Anh Gia Lai cho biết chậm thanh toán trái phiếu vì chưa thu đủ nguồn tiền từ khoản nợ của HAGL Agrico và chưa thanh lý được một số tài sản…

02/07/2024 17:41 Xem >>>


AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

Ngày 01/07/2024, Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.

Xem >>>


Số điện thoại lừa đảo: Công khai rồi, xử lý phải nghiêm minh

Nhiều bạn đọc cho rằng việc nhà mạng vừa công khai 14 đầu số lừa đảo là rất cần thiết, nhưng còn thiếu rất nhiều đầu số liên tục quấy nhiễu, thậm chí có dấu hiệu khủng bố người dùng.

Xem >>>


Hướng dẫn giám định y khoa để xem xét công nhận, giải quyết chế độ người có công

Ngày 28/6/2024, Bộ Y tế ban hành Công văn 3619/BYT-KCB thực hiện giám định y khoa để xem xét công nhận, giải quyết chế độ ưu đãi đối với người có công với cách mạng và thân nhân.

Xem >>>


Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Woo Won-shik

Sáng 2/7/2024, tại Thủ đô Seoul, Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Woo Won-shik.

Xem >>>


Hà Nội sẽ có 31 trận địa pháo hoa chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô

Hà Nội sẽ triển khai 30 điểm bắn pháo hoa, với 31 trận địa, bắn trong 15 phút từ 21 giờ 30 phút đến 21 giờ 45 phút ngày 9/10/2024.

Xem >>>


Belarus chuẩn bị các biện pháp phi đối xứng để đáp trả lệnh trừng phạt của EU

Chính phủ Belarus đã chuẩn bị một loạt các biện pháp ứng phó bất đối xứng liên quan đến việc thắt chặt các điều kiện nhập khẩu và hoạt động của các thực thể từ các quốc gia không thân thiện với Belarus.

Xem >>>


Nhà thơ Hoàng Cát qua đời

Nhà thơ Hoàng Cát qua đời chiều 1/7 tại Hà Nội. Thời gian qua, ông chống chọi căn bệnh ung thư hạch cổ. Nhà thơ là một trong những người bạn thân thiết, sau này trở thành anh em kết nghĩa với thi sĩ Xuân Diệu.

Xem >>>


Phân tích kỹ thuật phiên chiều 02/07: Tâm lý lạc quan dần quay trở lại

VN-Index và HNX-Index đồng loạt tăng điểm cùng với khối lượng giao dịch có sự cải thiện tốt trong phiên sáng cho thấy tâm lý lạc quan của các nhà đầu tư.

Xem >>>


Bắt nghi can vào vựa sầu riêng chém chết người rồi bỏ trốn

Xem >>>