Những ngôi sao chờ tỏa sáng ở Euro 2024


(PLO)-Euro 2024 đã kết thúc vòng đấu bảng nhưng vẫn còn đó những ngôi sao chờ tỏa sáng.

28/06/2024 14:53 Xem >>>


5 lý do Messi giành Quả bóng vàng thứ 9

(PLO)- Với hai chiến thắng trước Canada và Chile, đội tuyển Argentina đang có một khởi đầu tuyệt vời tại Copa America 2024 với sự nổi bật của Lionel Messi khiến anh có thể giành Quả bóng vàng thứ 9.

Xem >>>


‘Biệt thự trên không’ tầm nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long của InterContinental

5 căn “biệt thự trên không” Sky Pool Villa của dự án InterContinental Residences Halong Bay vừa được ra mắt được đánh giá là hội tụ đầy đủ sức hút của một sản phẩm bất động sản hàng hiệu.

Xem >>>


Cục diện cử tri ủng hộ 2 ông Biden-Trump sau phiên tranh luận đầu tiên

(PLO)- Đài CNN công bố khảo sát nhanh lấy ý kiến những cử tri theo dõi phiên tranh luận đầu tiên giữa ông Biden và ông Trump, cho thấy phần lớn cử tri tham gia khảo sát vẫn giữ nguyên lựa chọn sẽ bầu cho ai trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới.

Xem >>>


Tàu Thường Nga-6 thu thập được gần 2 kg mẫu vật từ vùng khuất của Mặt Trăng

Ngày 28/6, Cơ quan Vũ trụ quốc gia Trung Quốc cho biết tàu vũ trụ Thường Nga-6 của nước này đã thu thập được 1.935,3 gram mẫu đất, đá từ vùng khuất của Mặt Trăng.

Xem >>>


Bài giải gợi ý môn tiếng Anh thi tốt nghiệp THPT

Mời bạn đọc tham khảo gợi ý bài giải môn tiếng Anh thi tốt nghiệp THPT 2024. Bài giải được cập nhật liên tục.

Xem >>>


Cảnh báo tình trạng lừa đảo khi tham gia mô hình kinh doanh Dropshipping

Thời gian qua, Công an thành phố Hà Nội đã cảnh báo tình trạng lừa đảo khi tham gia mô hình kinh doanh Dropshipping. Đối tượng lợi dụng mô hình kinh doanh này để dụ dỗ nhiều nạn nhân tham gia, sau đó chiếm đoạt tiền của “người bán hàng”.

Xem >>>


Tuyển thủ U19 Việt Nam thi tốt nghiệp THPT trước khi hội quân

Một nhóm tuyển thủ U19 Việt Nam có tên trong danh sách tập trung đợt 2-2024 đã bước vào kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024.

Xem >>>


Tin tức xem nghe cuối tuần: Hoài Linh đồng đạo diễn vở cải lương Dương gia tướng

Tin tức xem nghe cuối tuần: Hoài Linh đạo diễn cải lương; Lê Dương Bảo Lâm làm quản gia; Xem phim thanh xuân Mùa hè đẹp nhất và nhiều phim ngoại.

Xem >>>


Công an Bình Định bắt tên cướp khét tiếng biệt danh Hùng Nám

Đối tượng Nguyễn Phi Hùng (biệt danh Hùng Nám) cùng đồng bọn sử dụng mô tô phân khối lớn, mặc áo khoác đồng phục của một hãng xe công nghệ rồi lưu thông trên nhiều tuyến đường nhằm tìm kiếm “con mồi” để cướp giật.

Xem >>>