Tuyển sinh đầu cấp tại TP.HCM: Tá hỏa vì trường xa nhà


Tuyển sinh vào lớp 1, lớp 6 năm học 2024 - 2025 tại TP.HCM đang đến cuối giai đoạn 1, giai đoạn ưu tiên học sinh cư trú thực tế tại địa bàn quận, huyện.

05/07/2024 12:43 Xem >>>


'Luật ngầm' ở các khu du lịch biển: Yêu cầu xử lý dứt điểm

Ngày 4.7, ông Mai Xuân Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, đã ký văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND H.Hoằng Hóa (Thanh Hóa) xử lý tình trạng xe điện ăn chia hoa hồng, nâng giá hải sản như phản ánh của Báo Thanh Niên trong loạt bài "Luật ngầm" ở các khu du lịch biển".

Xem >>>


Nam thanh niên nghi bị người thân đầu độc bằng xyanua đã qua cơn nguy kịch

Chiều 5-7, Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức) đã thông tin tình hình sức khỏe của nam bệnh nhân N.H.B.T. (18 tuổi, Đồng Nai) bị ngộ độc xyanua.

Xem >>>


Người đàn ông bị ung thư sau 30 năm giữ một thói quen

Ông H. (64 tuổi) nhưng có thói quen hút thuốc lá và thuốc lào suốt 30 năm. Khi đi khám bệnh, bác sĩ phát hiện ông mắc ung thư phổi.

Xem >>>


Tứ kết Đức gặp Tây Ban Nha: Đức bị đánh giá dưới cơ

Lần đầu tiên tại Euro 2024, chủ nhà Đức bị đánh giá là đội dưới cơ khi gặp Tây Ban Nha ở trận tứ kết đầu tiên của giải, diễn ra lúc 23h ngày 5-7 (giờ VN).

Xem >>>


Người đàn ông ở Thái Bình bịt mặt, cầm dao ra đường cướp xe máy

Nghiện ma túy, cần tiền tiêu xài, Cường đã cầm dao, bịt mặt ra đường cướp xe máy của người dân ở Thái Bình.

Xem >>>


Điều vô cùng đáng tiếc và nghiệt ngã ở tứ kết Euro 2024

(PLO)- Do ở cùng nhánh đấu, 4 ứng cử viên vô địch là Đức, Tây Ban Nha, Pháp và Bồ Đào Nha phải loại nhau để tìm ra đúng một đội vào chung kết, đó là điều vô cùng đáng tiếc và nghiệt ngã ở Euro 2024.

Xem >>>


Khi tiền đạo ‘lẩn trốn’, tiền vệ lên ngôi: Sẽ ngậm ngùi nếu ai đó phải…

Trận Đức gặp Tây Ban Nha ở tứ kết EURO 2024 vào 23 giờ hôm nay có thể là cơ hội cuối cùng để được chứng kiến Toni Kroos trên đỉnh cao.

Xem >>>


DHC - Tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn

Công ty Cổ phần Đông Hải Bến Tre (DHC) là một "ông lớn" trong ngành sản xuất giấy công nghiệp tại Việt Nam. Khả năng tăng trưởng dài hạn với dự án xây dựng nhà máy Giao Long 3 có công suất dự kiến gấp đôi 2 nhà máy hiện tại.

Xem >>>


Tây Ban Nha - Đức: Cuộc chiến tìm ra nhà vua

(PLO)- Tây Ban Nha và Đức chạm trán ở trận tứ kết Euro 2024, đây được xem là trận chung kết sớm của giải đấu khi cả La Roja và cỗ xe tăng Đức đều là ứng cử viên vô địch.

Xem >>>