Tình cảm mẹ kế con chồng nhà NSND Lan Hương: Tôn trọng, lịch sự và giúp đỡ nhau


NSND Lan Hương nổi tiếng trong làng điện ảnh với phim Em bé Hà Nội . Nhiều năm qua chị sống viên mãn và có mối quan hệ tốt với con riêng của chồng.

02/09/2024 00:58 Xem >>>


Cách thiết kế giúp nhà ống luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên và thoáng mát

Việc tích hợp thiên nhiên vào môi trường xây dựng, kiến trúc sư không chỉ làm tăng sức hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, mà còn thúc đẩy sự kết nối của ngôi nhà với không gian ngoài trời.

Xem >>>


6 điều cha mẹ cần làm để con lớn lên thành đứa trẻ có khí chất và tự tin

Những phẩm chất của một đứa trẻ thực sự xuất sắc không bao giờ có thể được trau dồi một cách tùy tiện mà điều пày thực sự đòi hỏi rất nhiều nỗ lực từ các bậc cha mẹ.

Xem >>>


Mẹ từ chối chuyến du lịch vợ chồng tôi tặng, biết lý do tôi lập tức rời khỏi nhóm chat gia đình

Cùng một mẹ đẻ ra mà chẳng hiểu sao lại có tình trạng con yêu, con ghét trong một thời gian dài như thế…

Xem >>>


'Thay vì phê phán hoa hậu Kỳ Duyên, hãy truyền cảm hứng và lan tỏa văn hóa đọc'

Những tấm gương tích cực cả trong và ngoài nước đã chứng minh rằng văn hóa đọc không chỉ là sở thích cá nhân mà còn là trách nhiệm xã hội.

Xem >>>


Ngành du lịch Thái Lan dự báo tình hình sáng sủa trong 4 tháng cuối năm

Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) ước tính 12,22 triệu khách du lịch nước ngoài sẽ đến thăm “xứ sở Chùa Vàng” trong 4 tháng cuối năm 2024, nâng tổng lượng khách tới nước này trong cả năm nay lên gần 36 triệu lượt, vượt mục tiêu 35 triệu lượt đưa ra trước đó. Doanh thu từ thị trường quốc tế trong cả năm dự kiến đạt 1,8 nghìn tỷ baht.

Xem >>>


Hình ảnh đẹp của NSND Tự Long, hoa hậu Thùy Tiên và sao Việt mừng Quốc khánh 2/9

Với nụ cười rạng rỡ và trang phục lịch sự, nhiều sao Việt đã truyền tải thông điệp về sự gắn kết và lòng biết ơn nhân ngày Quốc khánh 2/9.

Xem >>>


Những chuyến du đấu “con nhà nghèo” của VĐV cầu lông Việt Nam

Không phải VĐV cầu lông nào cũng tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ như Thùy Linh, hay được chào đón trong ngày về nước như tay vợt trẻ Thu Huyền. Số đông các VĐV Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trong hành trình bước ra thế giới, nơi họ nhận chỉ trích nhiều hơn lời động viên.

Xem >>>


Mẹ đảm Hà Nội gợi ý những bữa cơm nhà tuyệt ngon cho ai chưa biết tối nay ăn gì

Chị Vũ Nga Linh (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, chị yêu vô cùng cảm giác cả gia đình quây quần bên mâm cơm hằng ngày. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để chị học nhiều món ăn mới cũng như bày biện bữa cơm nhà chu đáo và hấp dẫn nhất.

Xem >>>


Cô gái Nghệ An lấy chồng cách nhà 6m, đám cưới có nhiều điểm 'lạ lùng'

Xem >>>