Chồng đánh vợ con gây thương tích, có bị truy cứu bạo lực gia đình không?


Chồng tôi có hành vi đánh vợ con, tôi có chụp hình vết thương mà chồng đánh con và tôi bị thương. Vậy chồng tôi có bị truy cứu về tội đánh người không (có bị truy cứu bạo lực gia đình không)?

24/10/2024 09:15 Xem >>>


Cán bộ bao che, tiếp tay vi phạm trật tự xây dựng có thể bị truy cứu hình sự

(PLO)- Theo UBND TP.HCM, tổ chức, cá nhân được giao nhiệm vụ quản lý trật tự xây dựng nhưng bao che, tiếp tay cho các vi phạm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Xem >>>


Nổ lớn ở Bắc Giang, hai vợ chồng bị thương nặng, mái tôn bị thổi bay

Vụ nổ lớn tại Bắc Giang khiến hai vợ chồng bị thương nặng, một phần mái tôn bị thổi bay còn trơ khung kim loại.

Xem >>>


Sàn thương mại điện tử nộp thuế hộ: Người bán có bị thu thuế 2 lần?

Theo VCCI, quy định sàn thương mại điện tử kê khai, nộp thuế hộ người bán còn nhiều điểm chưa rõ. Người bán đã nộp thuế khoán cho cơ quan thuế, nếu thu thêm thuế trên thương mại điện tử có gây vấn đề thu thuế 2 lần?

Xem >>>


Quy tắc dạy con đỉnh cao của tác giả cuốn sách “Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương“, trong đó có 4 điều tối kỵ

Lời khuyên của Sara Imas, tác giả cuốn sách nổi tiếng “Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương“ đã giúp cha mẹ bước ra khỏi những sai lầm trong cách nuôi dạy con cái.

Xem >>>


18 đối tượng bị khởi tố vì đánh người, gây rối ở trung tâm TPHCM

Mâu thuẫn từ việc tranh giành khách, chủ và nhân viên 2 quán bar mini ẩu đả, gây rối ngay giữa phố trung tâm TPHCM. Hậu quả là 18 người vừa bị khởi tố.

Xem >>>


Tin tức thế giới 24-10: Israel tấn công bạo lực nhất vào Lebanon; Elon Musk bị Bộ Tư pháp soi

Bầu cử tổng thống Mỹ: Đã có gần 25 triệu phiếu bầu; Vụ tấn công khủng bố ở Thổ Nhĩ Kỳ: Nhiều nước lên án, Ankara không kích trả đũa.

Xem >>>


Những nghệ sĩ vi phạm đạo đức có bị thu hồi giải Mai Vàng?

Ông Bùi Thanh Liêm - phó tổng biên tập báo Người Lao Động, cho biết khi phát hiện nghệ sĩ vi phạm đạo đức sẽ loại khỏi danh sách đề cử giải Mai Vàng. Còn những nghệ sĩ đã từng trao giải thì không thu hồi.

Xem >>>


Công an Bình Tân tìm nam công nhân mất liên lạc với gia đình hơn tháng nay

Anh Hồ Đông Minh (24 tuổi, ở Q.Bình Tân) làm công nhân, ra khỏi nhà rồi mất liên lạc với gia đình hơn tháng nay. Người nhà tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy nên báo công an.

Xem >>>


Bàng hoàng vụ cháy chùa Phổ Quang, Phú Thọ: Bảo vật quốc gia bị hư hại

Vụ cháy đã thiêu rụi tòa Tam Bảo tại chùa Phổ Quang, xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Bảo vật quốc gia là bệ đá hoa sen bị vỡ cánh hoa; 27 pho tượng Phật bị thiêu rụi hoàn toàn cùng toàn bộ cơ sở vật chất trong chùa.

Xem >>>