Nam sinh lớp 8 bị phụ huynh của bạn đánh thương tích đầy mình?


Một nam sinh lớp 8 tới nhà bạn chơi, chuẩn bị ngủ thì ba ruột của bạn mở cửa xông vào dùng gậy đánh túi bụi. Nam sinh lớp 8 bị đánh sau đó phải nhập viện cấp cứu.

24/04/2023 13:13 Xem >>>


Học sinh dự lễ Giỗ tổ Hùng Vương, xúc động ôn lại cội nguồn

Học sinh thích thú được xem kịch tái hiện chuyện Sơn Tinh - Thủy Tinh, múa võ Tây Sơn, và xúc động khi được dâng hương lên các Vua Hùng...

Xem >>>


Đề xuất ưu tiên cải tạo trước 2 nút giao thông trọng điểm ở Cần Thơ

Do phát sinh diện tích đền bù quá lớn, chủ đầu tư đề xuất ưu tiên cải tạo trước 2 nút giao thông trọng điểm ở TP Cần Thơ, 3 nút còn lại bổ sung sau.

Xem >>>


Vạch trần nghệ thuật hắc ám giúp Man Utd thắng luân lưu

Các cầu thủ Manchester United đã thực hiện hàng loạt trò ma mãnh để đánh bại Brighton ở loạt đấu súng.

Xem >>>


Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM: Trần Tuấn Kiệt lần thứ 5 thắng chặng

Trần Tuấn Kiệt một lần nữa thắng chặng ở Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM, nhưng cua rơ này không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu áo xanh – vua nước rút.

Xem >>>


Năm nay, người dân phải chi nhiều hơn cho các cửa hàng tạp hóa

(PLO)- Năm nay người dân trên khắp thế giới sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho các cửa hàng tạp hóa trong năm nay so với năm 2022, vì giá cả tăng cao.

Xem >>>


Những bộ xương kỳ lạ trong lăng Tần Thủy Hoàng: Loài vật cũng bị tuẫn táng

Xem >>>


Tri ân các cựu danh thủ vang bóng một thời của TPHCM

Như thông lệ hàng năm, vào những ngày tháng 4 lịch sử, các cựu cầu thủ TPHCM đã tổ chức gặp mặt, giao lưu và thi đấu giao hữu. Buổi gặp gỡ năm nay, Văn phòng UBND TPHCM, Sở VH-TT TPHCM và Chi hội cựu cầu thủ TPHCM đã tổ chức lễ tri ân đóng góp của 20 cựu danh thủ vang bóng một thời.

Xem >>>


Sinh viên Việt Nam trao đổi kinh nghiệm học tập, nghiên cứu tại LB Nga

Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, ngày 23/4, trong khuôn khổ “Tuần Việt Nam” do Ngôi nhà Nga về Hợp tác khoa học và kỹ thuật quốc tế, Viện Trung Quốc và châu Á đương đại trực thuộc Viện Hàn lâm khoa học LB Nga, Trung tâm Thông tin khoa học LB Nga phối hợp tổ chức đã diễn ra cuộc tọa đàm “Microphone mở”, nơi các sinh viên Việt Nam chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập tiếng Nga, cũng như làm chủ kiến thức khi theo học tại các trường đại học của LB Nga.

Xem >>>


VCI: Lãi quý 1/2023 sụt mất 82%

Theo BCTC quý 1/2023, cả doanh thu và lợi nhuận của CTCP Chứng khoán VietCap (HOSE: VCI) đều sụt giảm ở mức hai con số.

Xem >>>