Uống rượu bia rồi dắt xe máy qua chốt CSGT, có bị phạt nồng độ cồn?


24/10/2024 06:59 Xem >>>


Tim đập nhanh sau khi uống bia rượu do đâu?

Tim đập nhanh sau khi uống bia rượu là phải có tình trạng nguy hiểm hay không? Triệu chứng này có làm tăng nguy cơ đau tim hay đột quỵ không?

Xem >>>


Cán bộ bao che, tiếp tay vi phạm trật tự xây dựng có thể bị truy cứu hình sự

(PLO)- Theo UBND TP.HCM, tổ chức, cá nhân được giao nhiệm vụ quản lý trật tự xây dựng nhưng bao che, tiếp tay cho các vi phạm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Xem >>>


Huấn luyện lái xe địa hình cho sĩ quan chuẩn bị tham gia gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc

Ngày 24-10, Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam khai mạc khóa huấn luyện xe địa hình cho sĩ quan gìn giữ hòa bình nhằm trang bị kiến thức, kĩ năng điều khiển, cứu kéo, bảo trì và bảo dưỡng xe địa hình hai cầu theo yêu cầu của Liên Hiệp Quốc.

Xem >>>


Chồng đánh vợ con gây thương tích, có bị truy cứu bạo lực gia đình không?

Chồng tôi có hành vi đánh vợ con, tôi có chụp hình vết thương mà chồng đánh con và tôi bị thương. Vậy chồng tôi có bị truy cứu về tội đánh người không (có bị truy cứu bạo lực gia đình không)?

Xem >>>


CSGT tổng kiểm tra nồng độ cồn, ma túy tài xế tại các cảng TP.HCM

Trong 2 ngày, lực lượng CSGT TP.HCM tổng kiểm tra nồng độ cồn, ma túy với khoảng 100 tài xế tại 3 cảng Cát Lái, Phú Hữu, Sowatco Long Bình, phát hiện 2 trường hợp nghi dương tính ma túy.

Xem >>>


‘Theo đuổi ngành Thời trang liệu có khó?’ qua góc nhìn của Nhà thiết kế trẻ

Từng phải dành một thời gian dài để giải thích cho câu hỏi về ‘Ngành học Thiết kế thời trang của bản thân là gì?’, Hữu Nhân ngày càng khẳng định năng lực và chứng minh được sự lựa chọn của bản thân. Trong suốt quá trình làm và theo đuổi nghề, Hữu Nhân cũng đưa ra một góc nhìn và lời khuyên về sức hút của ngành nghề này đối với các bạn trẻ.

Xem >>>


Nỗi khổ lái xe cấp cứu: 'Sao đậu xe trước nhà tao?', 'Không có bệnh nhân mà sao hú còi?'

Bất cứ lúc nào, bất cứ là ai và bất cứ ở đâu, tài xế lái xe cấp cứu là những người 'chạy đua với tử thần' giành giật sự sống cho người bệnh.

Xem >>>


CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ ngày 24.10: Điều kiện bán điện mặt trời dư | Bảo hiểm xe máy còn nhiều bất cập

Bản tin Chuyển động Kinh tế ngày hôm nay của Báo Thanh Niên đáng chú ý với những thông tin liên quan đến: Tôm hùm Việt Nam lấy lại vị thế hàng đầu tại thị trường Trung Quốc; Chuyên gia cảnh báo nhà đầu tư cẩn trọng khi giá vàng tăng mạnh; Tâm tư người dân khu giải tỏa về khung giá cho thuê nhà ở xã hội;...

Xem >>>


Tỉnh nào có mật độ dân số thấp nhất cả nước?

Nhiều tỉnh thành trên cả nước có mật độ dân số (người/km2) rất cao, tuy nhiên ở một số địa phương con số này lại rất thấp.

Xem >>>