Nên tập thể dục bao nhiêu lần trong tuần, thời gian tập thế nào là tốt?


Tần suất tập luyện của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ hoạt động, tuổi tác, mục tiêu thể lực, và hơn thế nữa. Nếu bạn mới tập thể dục, có thể bạn sẽ tự hỏi "tôi cần tập thể dục bao lâu?" và "tập 3 ngày/tuần có đủ không?".

24/10/2024 09:07 Xem >>>


Bác sĩ chỉ ra những điều cần lưu ý khi tập thể dục cường độ cao

Các nghiên cứu ghi nhận lợi ích của việc tập thể dục thường xuyên, nhất là với các bệnh nhân tim mạch. Tuy nhiên, các bài tập với cường độ cao có thể gây nguy hiểm cho một số bệnh nhân như bệnh cơ tim phì đại, rối loạn nhịp tim.

Xem >>>


Phụ cấp cho y bác sĩ sẽ tăng trong thời gian tới?

Y tế được xem là lĩnh vực quan trọng hàng đầu và là một trong những nghề cao quý bậc nhất trong xã hội. Những y bác sĩ đang được hưởng những chế độ chính sách ra sao và thời gian tới liệu có được tăng?

Xem >>>


Chứng khoán KB Việt Nam tư vấn niêm yết thành công cổ phiếu CTCP Tập đoàn Giáo dục Trí Việt

Sáng ngày 23/10/2024, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã tổ chức buổi lễ đánh cồng chính thức đưa 5 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần tập đoàn giáo dục Trí Việt (mã chứng khoán: CAR) lên niêm yết tại HNX, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 19,800 đồng. Với vai trò là đơn vị tư vấn, lãnh đạo Chứng khoán KB Việt Nam cũng đã có mặt tại Lễ khai trương niêm yết cổ phiếu CTCP Tập đoàn Giáo dục Trí Việt tại Sở GDCK Hà Nội, để chúc mừng sự kiện quan trọng này.

Xem >>>


Các cổ đông lớn nhất SHB là ai, sở hữu bao nhiêu cổ phần ngân hàng?

Chỉ tính riêng việc sở hữu trực tiếp cổ phần tại SHB, Chủ tịch và 2 con trai nắm giữ 8,42% vốn điều lệ tại ngân hàng (308,423 triệu cổ phần), tương đương gần 3.300 tỷ đồng.

Xem >>>


Hà Nội có 1.799 chung cư, nhà tập thể cũ không đảm bảo yêu cầu phòng cháy chữa cháy

(PLO)- UBND TP Hà Nội cho biết trong số 2.996 cơ sở không bảo đảm yêu cầu về phòng cháy chữa cháy trên địa bàn có 1.799 chung cư, nhà tập thể cũ…

Xem >>>


THẾ GIỚI 24H: Tập đoàn quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ bị tấn công khủng bố, nhiều thương vong

Vụ tấn công diễn ra vào thời điểm đổi ca bên trong trụ sở tập đoàn TUSAS làm ít nhất 4 người thiệt mạng và 14 người khác bị thương.

Xem >>>


Hồi sinh Khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch

(PLO)- Dự án Khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc (TP Thủ Đức, TP.HCM) sau 30 năm quy hoạch vẫn là đất trống, ao hồ, cỏ mục um tùm, vừa được TP kêu gọi đầu tư.

Xem >>>


NATO tổ chức các cuộc tập trận lớn nhất kể từ Chiến tranh Lạnh

Năm nay, Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đã tiến hành một loạt các cuộc tập trận lớn nhất kể từ Chiến tranh Lạnh, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Andrey Belousov nói.

Xem >>>


Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tập Cận Bình tại Nga

Trong khuôn khổ hội nghị các Nhà lãnh đạo nhóm BRICS mở rộng tổ chức tại Kazan (Liên bang Nga), Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình.

Xem >>>