Sắp xử phúc thẩm bản án bà Trương Mỹ Lan bị tuyên tử hình


Hôm qua, TAND TPHCM ban hành quyết định đưa “đại án” Vạn Thịnh Phát” ra xét xử phúc thẩm từ ngày 4/11 - 25/11. HĐXX phiên tòa phúc thẩm do thẩm phán Huỳnh Thanh Duyên làm chủ tọa, cùng các thẩm phán Phạm Công Mười và Lê Thành Long.

24/10/2024 06:36 Xem >>>


Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo nội dung gì sau khi bị tuyên án tử hình?

Bị tuyên án tử hình, bà Trương Mỹ Lan kháng cáo, TAND cấp cao tại TPHCM mở phiên tòa xem xét kháng cáo cho bà Lan và các bị cáo, người có nghĩa vụ và quyền lợi liên quan khác có đơn kháng cáo.

Xem >>>


Sắp xét xử phúc thẩm vụ án Trương Mỹ Lan giai đoạn 1

TAND cấp cao tại TP.HCM sắp mở phiên tòa phúc thẩm, xem xét kháng cáo của bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm trong vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 1, dự kiến diễn ra từ ngày 4 - 25.11.

Xem >>>


Hình ảnh xét xử vụ án cháy quán karaoke An Phú khiến 32 người chết

Vụ cháy cơ sở kinh doanh karaoke An Phú xảy ra vào tối 6-9-2022 khiến 32 người tử vong.

Xem >>>


Hình ảnh ngày đầu xét xử vụ án cháy quán karaoke An Phú khiến 32 người chết

Chủ quán karaoke An Phú cùng 4 cựu cán bộ công an, một chủ doanh nghiệp khác bị TAND tỉnh Bình Dương đưa ra xét xử sau hơn 2 năm xảy ra vụ cháy làm 32 người tử vong.

Xem >>>


Cán bộ bao che, tiếp tay vi phạm trật tự xây dựng có thể bị truy cứu hình sự

(PLO)- Theo UBND TP.HCM, tổ chức, cá nhân được giao nhiệm vụ quản lý trật tự xây dựng nhưng bao che, tiếp tay cho các vi phạm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Xem >>>


Không gửi nội dung công bố thông tin, một doanh nghiệp bị xử phạt

Ngày 23/10/2024, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP ABG Hà Nội.

Xem >>>


Hoàng Mỹ An tiết lộ vết sẹo lớn là di chứng của lần bị nhiễm trùng máu

Hoàng Mỹ An vừa diễn live 4 bài hát trong EP Phiêu An tại sự kiện ra mắt EP. Cô cũng chia sẻ về căn bệnh nhiễm trùng máu từng mắc phải, để lại di chứng tới hiện tại.

Xem >>>


Những biện pháp bảo vệ thiết bị điện tử trong mưa bão

Bão thường kéo theo mưa lớn hay giông sét, đặc biệt là giông sét có thể đến bất ngờ không thể đoán trước và gây thiệt hại cho các thiết bị điện tử.

Xem >>>


Phát hiện 10 phòng khám, cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM gán mác 'bệnh viện' vi phạm

Sự mập mờ trong việc sử dụng tên gọi “bệnh viện” của các phòng khám tư nhân hiện là một vấn đề đặt ra của xã hội và cần có giải pháp khắc phục kịp thời.

Xem >>>