Quốc hội đồng ý đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng xây cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành


Cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành dài khoảng 128,8km, đi qua hai tỉnh Đắk Nông và Bình Phước, sơ bộ tổng mức đầu tư 25.540 tỷ đồng.

28/06/2024 08:56 Xem >>>


Olympic Paris 2024: Lợi ích kinh tế từ việc đăng cai

Pháp đang đối mặt với khoản chi lên đến 9 tỷ euro (9,5 tỷ USD) để tổ chức Olympic Paris 2024 nhưng các quan chức hàng đầu cho rằng hậu quả tài chính có thể gây tác động tâm lý hơn là kinh tế.

Xem >>>


Nghi phạm 17 tuổi cướp tiệm vàng tại Long An, bị bắt khi lẩn trốn ở TPHCM

Sau một ngày cướp tiệm vàng tại Long An rồi tẩu thoát, nghi phạm 17 tuổi đã bị lực lượng công an phát hiện, vây bắt khi đang lẩn trốn ở trung tâm TPHCM.

Xem >>>


Lực lượng ANTT ở cơ sở sắp ra mắt trên toàn quốc

Ngày 1.7 tới, lực lượng ANTT ở cơ sở sẽ ra mắt trên toàn quốc. Lực lượng này đã sẵn sàng nhận nhiệm và sẽ là cánh tay nối dài của lực lượng công an.

Xem >>>


Bị CĐV huýt sáo, la ó xua đuổi, De Bruyne đáp trả gay gắt

Nhận liên tiếp những chỉ trích và la ó từ CĐV, đội trưởng đội tuyển Bỉ - De Bruyne mới đây đã lên tiếng đáp trả.

Xem >>>


Khả năng hình hành vùng áp thấp trên Biển Đông

Ngày 28/6, Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai ban hành văn bản số 261/VPTT gửi Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Kiên Giang về việc chủ động ứng phó với vùng áp thấp có khả năng hình thành trên Biển Đông và mưa dông, lốc xoáy, gió mạnh trên biển.

Xem >>>


Khẩn trương điều tra vụ bé trai 11 tuổi nghi bị mẹ và người tình của mẹ bạo hành

Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ chỉ đạo Công an TP Việt Trì khẩn trương điều tra, xác minh xử lý vụ việc liên quan đến cháu C.S.N.M. nghi bị mẹ ruột và người tình gây thương tích.

Xem >>>


Nhật Bản dự kiến chấm dứt sứ mệnh tàu thám hiểm Mặt Trăng SLIM

Ngày 28/6, Cơ quan Thám hiểm Hàng không Vũ trụ Nhật Bản (JAXA) thông báo dự kiến chấm dứt sứ mệnh của tàu thám hiểm Mặt Trăng SLIM sau nhiều lần tìm cách liên lạc với tàu này nhưng không có kết quả.

Xem >>>


Mỏ khai thác đất bị phạt tiền lớn, vẫn tiếp tục vi phạm

Trạm cân mỏ đất Tân Lập (xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) bị 'bỏ rơi', chẳng có xe nào đi qua cân trước khi chở đất rời đi.

Xem >>>


Nhận diện những ứng viên vô địch EURO 2024

Nhóm ứng viên vô địch tại EURO năm nay nổi bật là chủ nhà Đức và Tây Ban Nha, những đội bóng có nhiều trụ cột, với tuổi đời mới chỉ đôi mươi, song thi đấu chững chạc, đạt hiệu quả cao.

Xem >>>