TIN DỰ BÁO MƯA DÔNG, LỐC XOÁY, GIÓ GIẬT MẠNH TRÊN BIỂN(02/07/2024 10:00:00)


02/07/2024 10:00 Xem >>>


Kỷ niệm ngày cựu chiến binh tại LB Nga

Ngày 1/7, theo truyền thống, tại phần lớn các thành phố của nước Nga diễn ra các hoạt động kỷ niệm Ngày Cựu chiến binh. Trong ngày này, người dân Nga tôn vinh những người cầm súng bảo vệ lợi ích của đất nước tại nhiều nơi trên thế giới.

Xem >>>


Sau đình chỉ hoạt động, Trường Quốc tế Mỹ có nhà đầu tư mới

Sau khi tiếp quản AISVN, nhóm đầu tư mới sẽ tiếp tục hoàn thành các nghĩa vụ chất lượng dạy học với học sinh và nghĩa vụ tài chính đối với cán bộ giáo viên, nhân viên.

Xem >>>


Tướng Nga dự đoán thời điểm xung đột với Ukraine kết thúc

Thiếu tướng Apty Alaudinov, Phó Cục trưởng cục Chính trị - Quân sự của Lực lượng Vũ trang Nga và là chỉ huy đơn vị đặc nhiệm Akhmat cho biết, chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraine sẽ kết thúc vào cuối năm 2024.

Xem >>>


Toàn TP.HCM thu nhận 4.109 hồ sơ cấp mới thẻ căn cước

Sau 1 ngày triển khai thu nhận hồ sơ cấp thẻ căn cước cho người dân, toàn TP.HCM đã thu nhận 4.109 hồ sơ cấp mới thẻ căn cước, trong đó có 135 công dân dưới 6 tuổi.

Xem >>>


Truy tố tổng giám đốc lừa đại gia Việt kiều hơn 20 tỉ đồng

(PLO)- Biết đại gia Việt kiều có nhu cầu đầu tư, bị can mời đầu tư dự án, mua cổ phần rồi chiếm đoạt tiền.

Xem >>>


Loại quả vị ngọt thanh có chỉ số đường huyết thấp, người bệnh tiểu đường nên ăn để kéo dài tuổi thọ

Người bệnh tiểu đường được khuyến khích ăn măng cụt vì đây là loại quả có đường huyết GI thấp, chỉ bằng 25. Với chỉ số này măng cụt sẽ không làm tăng nhanh đường huyết sau ăn.

Xem >>>


Nga giành được khu định cư có tầm quan trọng chiến lược ở Donetsk, Kharkiv

Bộ Quốc phòng Nga ngày 1/7 đưa tin quân đội nước này đã giành quyền kiểm soát các khu định cư Stepovaya Novosyolovka ở Vùng Kharkiv và Novopokrovskoye ở Cộng hòa Nhân dân tự xưng Donetsk trong 24 giờ qua.

Xem >>>


Trường tư thục đầu tiên ở Hà Nội chốt điểm chuẩn vào lớp 10 là 42

Năm nay trường Marie Curie áp dụng mức điểm chuẩn 42 vào lớp 10 học tại cơ sở 1 (Mỹ Đình). Trường sẽ đăng ký tuyển bổ sung đợt 2 nếu còn chỉ tiêu.

Xem >>>


TPHCM tổng kiểm tra xe được quyền ưu tiên

Từ nay đến cuối năm, lực lượng CSGT TPHCM sẽ tập trung xử lý các hành vi lắp đặt thiết bị phát tín hiệu ưu tiên không đúng theo quy định của giấy phép ưu tiên; lạm dụng sử dụng tín hiệu khi phương tiện không phải đi làm nhiệm vụ khẩn cấp, không đi vận chuyển, cấp cứu người bệnh.

Xem >>>