Đại biểu Trần Hữu Hậu: Khoáng sản là mỡ trước miệng mèo, phải đậy kỹ, khoá chặt


(PLO)- ĐBQH Trần Hữu Hậu (Tây Ninh), nhấn mạnh khoáng sản là mỡ trước miệng mèo, nếu không đậy kỹ, khoá chặt sẽ bị… thất thoát.

28/06/2024 17:27 Xem >>>


Nga tố Mỹ khiêu khích ở Biển Đen, Ukraine bắn hạ cường kích Su-25

Nga cáo buộc Mỹ triển khai UAV trinh sát ở Biển Đen để thu thập thông tin rồi chuyển cho Kiev. Quân đội Ukraine bắn rơi một máy bay Su-25 ở Donetsk.

Xem >>>


Sỹ tử thử sức bài thi tổ hợp tốt nghiệp, cập nhật giải đề

Sáng nay 28/6, thí sinh trên cả nước làm bài thi một trong hai môn tổ hợp là Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội. Báo Tiền phong sẽ cập nhật nhanh không khí thi, đăng tải đề thi, phân tích giải đề. Bấm F5 để liên tục cập nhật.

Xem >>>


Ukraine công bố video xe chiến đấu Bradley bắn trúng máy bay không người lái Nga

Xe chiến đấu bộ binh được Mỹ cung cấp cho Ukraine đã bắn hạ thành công máy bay không người lái FPV của Nga bằng hỏa lực từ pháo Bushmaster 25mm.

Xem >>>


Thắng Bồ Đào Nha, đội tuyển Georgia nhận nhiều tiền thưởng hơn cả nhà vô địch EURO

Bidzina Ivanichvili, người được coi là giàu nhất Georgia, đã quyết định tặng 10,7 triệu USD cho đội tuyển nước nhà sau khi Georgia vượt qua vòng bảng EURO 2024 bằng việc đánh bại Bồ Đào Nha.

Xem >>>


Sĩ tử 2K6 miền Trung: Hoàn thành bài thi tốt hơn mong đợi, "giờ xả hơi thôi!"

Hôm nay (28/6), cùng với 1 triệu thí sinh trên cả nước, các sĩ tử 2K6 tại miền Trung đã chính thức hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 với 2 bài thi Tổ hợp (KHXH hoặc KHTN) và Ngoại ngữ. Hoàn thành kỳ thi, các thí sinh đã nở những nụ cười rạng rỡ.

Xem >>>


Quy định PCCC tránh phiền hà cho người dân, doanh nghiệp

Chiều 27.6, thảo luận về dự án luật Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, nhiều đại biểu Quốc hội đề nghị phải có quy định chặt chẽ, ngăn chặn các vụ cháy nghiêm trọng như vừa qua; song phải phù hợp thực tiễn, tránh phiền hà cho người dân, doanh nghiệp.

Xem >>>


Thi tốt nghiệp THPT 2024: Xem gợi ý giải đề thi môn tiếng Anh tại đây

Chiều 28.6, các thí sinh làm bài thi môn tiếng Anh, là môn thi cuối cùng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Thanh Niên Online cập nhật gợi ý giải đề thi, nhận xét đề thi môn tiếng Anh để phục vụ bạn đọc.

Xem >>>


Messi chấn thương nghỉ trận cuối vòng bảng Copa America, cờ đến tay Garnacho

ESPN Argentina đưa tin, Lionel Messi sẽ không ra sân ở trận gặp Peru lượt cuối ở vòng bảng Copa America 2024.

Xem >>>


Rosé (BlackPink) quá gầy

Rosé (BlackPink) xuất hiện với vai trò giám khảo show thời trang ở Pháp. Nữ ca sĩ được khen gu ăn mặc nhưng nhiều fan lo lắng vì cô lộ vóc dáng "mình hạc xương mai".

Xem >>>