Bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM cảnh báo nguy cơ tử vong do sặc thức ăn


Nhiều trường hợp bệnh nhân bị hít sặc thức ăn, nước uống dẫn đến nguy kịch, thậm chí đã có hàng loạt trường hợp tử vong.

28/06/2024 05:15 Xem >>>


Cấm tuyệt đối nồng độ cồn: Làm gì để quy định đi vào cuộc sống?

Với 388/450 đại biểu Quốc hội có mặt biểu quyết tán thành (bằng 79,84% tổng số đại biểu Quốc hội), Quốc hội đã thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ và chính thức có hiệu lực từ ngày 1-1-2025.

Xem >>>


Hoắc Kiến Hoa - người gieo thương nhớ trong "Câu Chuyện Hoa Hồng"

Chỉ xuất hiện trong vài tập phim "Câu Chuyện Hoa Hồng", Hoắc Kiến Hoa gây sốt khi thủ vai "người tình đoản mệnh" Phó Gia Minh của nữ chính Hoàng Diệc Mai. 

Xem >>>


Lịch trực tiếp bóng đá và link xem trực tiếp hôm nay: Xem Copa America kênh nào?

Trân trọng gửi tới quý độc giả lịch trực tiếp bóng đá hôm nay, lịch truyền hình trực tiếp những trận đấu, và link trực tiếp diễn biến trận đấu diễn ra trong ngày.

Xem >>>


Người hâm mộ Tây Ban Nha sẵn sàng nộp phạt cho Lamine Yamal thi đấu

(PLO)-Luật lao động ở Đức rất khắt khe để bảo vệ trẻ em và người hâm mộ Tây Ban Nha sẵn sàng nộp phạt cho cầu thủ chưa đủ 17 tuổi Lamine Yamal

Xem >>>


Siêu máy tính dự đoán vòng play-off EURO 2024: Bất ngờ đội tuyển Anh, Bồ Đào Nha

Sau vòng bảng đầy biến động, siêu máy tính của chuyên trang Opta mới đây đã công bố những dự đoán tại vòng play-off EURO 2024 cũng như khả năng vô địch của các đội.

Xem >>>


Người hâm mộ Tây Ban Nha sẵn sàng nộp phạt cho Lamine Yamal

(PLO)-Luật lao động ở Đức rất khắt khe để bảo vệ trẻ em và người hâm mộ Tây Ban Nha sẵn sàng nộp phạt cho cầu thủ chưa đủ 17 tuổi Lamine Yamal

Xem >>>


ĐHĐCĐ ITD: Ông Lâm Thiếu Quân chính thức rời HĐQT sau 25 năm

Điểm nhấn tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của Công nghệ Tiên Phong đến từ việc miễn nhiệm toàn bộ 8 thành viên HĐQT, chứng kiến sự ra đi của ông Lâm Thiếu Quân, người đã gắn bó với Công ty suốt 25 năm qua. HĐQT nhiệm kỳ mới tinh gọn với 5 thành viên.

Xem >>>


Baseus ra mắt các sản phẩm đột phá dành cho những người đam mê công nghệ

Baseus, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về các phụ kiện công nghệ tiêu dùng sáng tạo, đã đạt được thành công đáng kể tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2024.

Xem >>>


Mời chuyên gia bán dẫn hàng đầu tại Mỹ làm cố vấn cho Việt Nam

Bộ trưởng Bộ KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng mời ông Richard Lawton Thurston, một trong những chuyên gia bán dẫn phi kỹ sư hàng đầu tại Mỹ, làm cố vấn cho Việt Nam trong ngành công nghiệp bán dẫn.

Xem >>>