SLNA mừng rỡ thoát vé play-off khó tin


SLNA đánh bại Thể Công Viettel 2-0 trong ngày hạ màn, may mắn thoát tấm vé play-off, trụ hạng V-League đầy kịch tính.

30/06/2024 20:40 Xem >>>


Từ thể thao tới tình yêu đất nước

Ngày chiến tranh, khắp cả nước đã vang lên bài hát 'Quân reo quê mẹ Quảng Trị anh hùng'. 49 năm sau, Quảng Trị lại vang lên nhịp thở hào hứng của Ngày hội đạp xe Vì hòa bình.

Xem >>>


Đội bóng của bầu Đức thoát suất play off, Bình Định á quân

(PLO)- V-League 2023-2024 đã khép lại nhẹ nhàng trong sự náo nhiệt của Euro và Copa America với chút kịch tính khi đội bóng của bầu Đức trụ hạng an toàn, Bình Định lên ngôi á quân, Hà Tĩnh đi play off.

Xem >>>


Hà Tĩnh bất ngờ lấy vé đi tranh play-off vào giờ chót

Một kịch bản mà hẳn ít người hâm mộ đội Hà Tĩnh nghĩ ra khi đội bóng này chỉ giành được 1 điểm trong cuộc tiếp đón Thanh Hóa, cùng lúc đó cả SLNA lẫn HA.GL đều giành 3 điểm để làm cho cục diện tranh thoát suất đi dự play-off đảo chiều giờ chót. Hà Tĩnh rơi xuống vị trí áp chót và sẽ gặp đại diện của hạng Nhất là PVF vào ngày 6-7 tới.

Xem >>>


Cuộc đua trụ hạng V-League: HAGL, SLNA thoát hiểm, Hà Tĩnh ngậm ngùi đá play-off

Cuộc đua trụ hạng V-League: Cuộc đua tam mã chạy trốn suất play-off đã có những diễn biến rất hấp dẫn ở vòng đấu cuối cùng.

Xem >>>


MU muốn chiêu mộ tiền đạo mới nổi ở EURO 2024

Sau khi xé lưới tuyển Đức ở Euro 2024, chân sút trẻ người Thụy Sĩ - Dan Ndoye đã lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng MU.

Xem >>>


Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải đá play-off trụ hạng

Có nhiều bất ngờ xảy ra ở loạt đấu cuối cùng của V-League 2023-2024, khi Sông Lam nghệ An bất ngờ có chiến thắng 2-0 trước Viettel, còn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị Thanh Hóa cầm hòa 0-0. Như vậy, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải đá play-off trụ hạng.

Xem >>>


Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân lên đường thăm Hàn Quốc

Sáng 30-6, Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân Lê Thị Bích Trân đã lên chuyên cơ rời Hà Nội, hướng về thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Xem >>>


Giải đua xe đạp 'Điểm đến Hòa bình': Cuộc tranh tài của các 'bóng hồng'

Các VĐV nữ tham gia giải đua xe 'Điểm đến Hòa bình' nằm trong khuôn khổ Ngày hội đạp xe Vì hòa bình đã gia nhập đường đua, thi đấu hết sức mạnh mẽ, tranh tài không khoan nhượng nhưng với tinh thần thể thao cao thượng.

Xem >>>


Hơn 900 triệu đồng cải tạo sân vận động Long An

Ngày 30/6, thông tin từ Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Long An cho biết, ngay sau khi kết thúc giải hạng Nhất quốc gia, sân vận động Long An sẽ tiến hành cải tạo lại một số hạng mục để đáp ứng yêu cầu tập luyện và thi đấu thể thao.

Xem >>>