EURO 2024: Berlin náo nhiệt mừng chiến thắng


Theo ghi nhận của phóng viên TTXVN tại Berlin, rạng sáng 30/6 theo giờ Việt Nam, chủ nhà Đức đã đánh bại đội tuyển Đan Mạch 2-0, giành tấm vé vào vòng tứ kết EURO 2024. Cả thủ đô Berlin như vỡ òa trong niềm vui của người hâm mộ.

30/06/2024 10:53 Xem >>>


Cô gái 19 tuổi tử vong bất thường trên đường ở Bình Dương

Cô gái được phát hiện nằm tử vong giữa đường ĐT.743 (Bình Dương), bên cạnh xe máy nghi của nạn nhân. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xem >>>


Tìm ra giải Nhất cuộc thi ‘Thiết kế vi mạch cho đô thị thông minh lần I’

Vượt qua 39 hồ sơ, dự án “Thiết kế chip Analog Front-end nhiễu thấp tái cấu hình ứng dụng thu nhận tín hiệu từ cảm biến trên công nghệ CMOS 180nm” của anh Phạm Thế Hùng (học viên cao học, khoa Điện tử - Viễn thông, trường ĐH KHTN, ĐHQG TP. HCM, đã đoạt giải Nhất Cuộc thi Thiết kế vi mạch cho đô thị thông minh lần I, do Khu Công nghệ cao TP. HCM chủ trì, phối hợp Thành Đoàn TP. HCM, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM, ĐHQG TP. HCM tổ chức.

Xem >>>


Cô gái 22 tuổi bị cặp vợ chồng nhốt trong nhà, đánh gãy 8 xương sườn ở Thủ Đức

Cô gái 22 tuổi bị cặp vợ chồng ở TP Thủ Đức nhốt trong nhà, hành hạ dã man mới đây đã trốn thoát, được người thân đưa đến công an tố cáo.

Xem >>>


Hay quên - dấu hiệu cho thấy bạn có thể thông minh hơn người khác

Những thiên tài sở hữu trí tuệ đỉnh cao hầu hết đều có những dấu hiệu này. Nếu bạn cũng có vài điều tương tự, có thể bạn thông minh hơn người khác mà không biết.

Xem >>>


THẾ GIỚi 24H: Chủ tịch Hạ viện Mỹ kêu gọi xem xét phế truất Tổng thống Biden

Chủ tịch Hạ viện Mike Johnson đã kêu gọi nội các Mỹ xem xét kích hoạt Tu chính án thứ 25 nhằm phế truất Tổng thống Joe Biden.

Xem >>>


Mỹ nam 9X "vượt mặt" ISAAC tại Anh Trai Say Hi là ai?

Gemini Hùng Huỳnh bất ngờ trở thành nhân tố gây sốt tại show Anh Trai Say Hi. Mỹ nam 9X “vượt mặt” ISAAC, lọt Top 3 Anh Trai nhận được nhiều sự chú ý nhất trong tập 2. 

Xem >>>


Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel - SLNA: Hy vọng nhỏ nhưng chưa tắt (V-League)

(Thể Công Viettel - SLNA, 17h, 30/6, vòng 26 V-League) SLNA phải thắng để có hy vọng không phải đá playoff trụ hạng.

Xem >>>


Michael Jackson nợ hơn 500 triệu USD vào thời điểm qua đời

Michael Jackson chìm trong nợ nần khi qua đời vào năm 2009.

Xem >>>


Rốt cục thì Tây Ban Nha có thoát khỏi “xiềng xích” Tiki-Taka không?

Tây Ban Nha trở thành một trong những đội nổi bật của Euro 2024 sau khi dường như đã bỏ hết sự sùng bái tiki-taka trong quá khứ dưới thời Luis de la Fuente. Trước khi giải bắt đầu, đội bóng này không nằm trong những ứng viên được ưa thích. Nhưng khi vòng bảng kết thúc, La Roja lại nổi lên như một ứng viên giàu cá tính.

Xem >>>