Skoda tung nhiều xe mới nhất ở Vietnam Motor Show 2024, có cả xe điện, chưa công bố giá bán


Đến với Vietnam Motor Show 2024, Skoda mang đến 5 xe mới. Trong đó, ngoài Kodiaq thế hệ mới, những xe còn lại đều là sản phẩm chưa có tên trong danh mục phân phối ở Việt Nam.

24/10/2024 12:31 Xem >>>


Những mẫu xe ý tưởng nổi bật tại Vietnam Motor Show 2024

Bên cạnh những sản phẩm mới, triển lãm Vietnam Motor Show 2024 còn là dịp để các hãng giới thiệu những mẫu xe ý tưởng độc đáo tới công chúng.

Xem >>>


'Nghịch lý' xe máy điện VinFast: Giá thấp hơn, công nghệ trội hơn

Trên thị trường xe máy điện Việt Nam hiện tại, hiếm có sản phẩm nào sở hữu hàm lượng công nghệ cao vượt xa tầm giá như dải xe máy điện VinFast.

Xem >>>


Kiến nghị giảm thuế cho dòng xe Hybrid để kéo giá bán ngang với xe xăng

(PLO)- Kiến nghị giảm thuế tiêu thụ đặc biệt đối với dòng xe Hybrid để tạo nên sự thay đổi của người tiêu dùng, đồng thời giảm giá bán ngang với giá của xe xăng.

Xem >>>


CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ ngày 24.10: Điều kiện bán điện mặt trời dư | Bảo hiểm xe máy còn nhiều bất cập

Bản tin Chuyển động Kinh tế ngày hôm nay của Báo Thanh Niên đáng chú ý với những thông tin liên quan đến: Tôm hùm Việt Nam lấy lại vị thế hàng đầu tại thị trường Trung Quốc; Chuyên gia cảnh báo nhà đầu tư cẩn trọng khi giá vàng tăng mạnh; Tâm tư người dân khu giải tỏa về khung giá cho thuê nhà ở xã hội;...

Xem >>>


Xe điện VinFast bán chạy nhất thị trường, chủ cây xăng tư nhân chuyển hướng sang kinh doanh trạm sạc xe điện

(Tổ Quốc) - Khi VinFast vượt qua tất cả các hãng xe nước ngoài để chiếm vị trí số 1 thị trường với doanh số hơn 9.300 xe điện trong tháng 9/2024, nhiều chủ cây xăng tư nhân đang chuyển hướng sang trạm sạc nhượng quyền V-GREEN càng được củng cố niềm tin vào sự chuyển đổi kịp thời của mình.

Xem >>>


Bảng giá đất mới: 'Tác động lớn nhất' tại nơi có giá đất thấp nhất TPHCM

Ấp đảo Thiềng Liềng (xã Thạnh An, huyện Cần Giờ) là nơi có giá đất thấp nhất trong bảng giá đất mới tại TPHCM vừa được công bố, với 2,3 -3 triệu đồng/m2.

Xem >>>


Khách tham quan Vietnam Motor Show 2024 ấn tượng mạnh với Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới

Bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Toyota ở Triển lãm Ô tô - Xe máy Việt Nam 2024, Land Cruiser Prado thế hệ mới nhanh chóng được khách tham quan chú ý nhờ diện mạo quyền lực và mạnh mẽ cùng những thay đổi toàn diện.

Xem >>>


Liên hoan Truyền hình - Phát thanh CAND năm 2024 có nhiều đổi mới, sáng tạo

Liên hoan Truyền hình - Phát thanh CAND lần thứ 14 - năm 2024 với chủ đề “Chuyển đổi - Sáng tạo - Bứt phá” ngày càng chuyên nghiệp hơn với nhiều đổi mới, sáng tạo cả về nội dung và hình thức, phù hợp với xu thế truyền thông hiện đại.

Xem >>>


Vietnam Motor Show 2024: Khám phá không gian ‘dẫn lối đa trải nghiệm’ của Việt Nam Suzuki

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024, Việt Nam Suzuki với thông điệp “Dẫn lối đa trải nghiệm” đã mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng với những mẫu xe tiêu biểu. Ấn tượng nhất chính là 02 mẫu xe vừa được hãng cho ra mắt trong năm 2024 là Suzuki Jimny và XL7 Hybrid.

Xem >>>