Vụ cháy karaoke An Phú: Nữ cán bộ công an không nhận tội trong quá trình điều tra


(PLO)- 32 nạn nhân trong vụ cháy karaoke An Phú đều có nồng độ cồn (Ethanol) trong máu rất cao, có người có cả chất ma túy.

24/10/2024 11:25 Xem >>>


Vụ cháy karaoke An Phú: Chủ quán nói 'không biết', nữ cán bộ công an phủ nhận cáo buộc

(PLO)- Cựu nữ cán bộ công an ‘phủ nhận’ tất cả cáo trạng, phản bác lời khai của các bị cáo khác.

Xem >>>


Vụ cháy karaoke An Phú: Cựu nữ công an phủ nhận cáo trạng

Diễn biến gay cấn tại tòa, khi bị cáo Phạm Thị Hồng là cựu nữ công an phủ nhận cáo buộc của cáo trạng cho rằng bà nhận thi công và tác động để nghiệm thu hệ thống phòng cháy chữa cháy của karaoke An Phú.

Xem >>>


Nữ cựu cán bộ công an nhận thầu thi công PCCC cho quán karaoke An Phú

Mặc dù không có tư cách pháp nhân, không được cấp giấy phép kinh doanh lĩnh vực PCCC nhưng nữ cán bộ công an đã nhận thầu thi công cho quán karaoke An Phú, sau đó nhờ người ký khống.

Xem >>>


4 cựu cán bộ công an hầu tòa liên quan vụ cháy karaoke An Phú

Những sai phạm trong quá trình kiểm tra và hoạt động của karaoke An Phú (Bình Dương) đã dẫn tới vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng làm 32 người chết.

Xem >>>


Bộ công an vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy chùa Phổ Quang

(PLO)- Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đang phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy chùa Phổ Quang.

Xem >>>


Bộ Công an điều tra vụ cháy chùa Phổ Quang hơn 800 tuổi ở Phú Thọ

Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã cử lực lượng phối hợp với công an địa phương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy chùa Phổ Quang hơn 800 tuổi tại Phú Thọ.

Xem >>>


Bộ Công an vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy chùa hơn 800 tuổi

Ngày 24/10, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) vào cuộc phối hợp với lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân cháy chùa Phổ Quang (xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao).

Xem >>>


Sau điều tra tội ác ở Mái ấm Hoa Hồng: Công an tìm người từng nhận con nuôi

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM tìm nhà hảo tâm đã ủng hộ tiền, vật chất hoặc người đã nhận con nuôi, người gửi hoặc cho con cho Mái ấm Hoa Hồng (quận 12, TP.HCM).

Xem >>>


4 cán bộ hầu tòa trong vụ cháy quán karaoke khiến 32 người tử vong ở Bình Dương

Sau 2 năm xảy ra vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người thiệt mạng, Tòa án đưa vụ án ra xét xử với 6 bị cáo, trong đó có 4 cựu cán bộ công an.

Xem >>>